Đồng đội cũ chào mời Kai Havertz gia nhập Real Madrid

- Thứ Hai, 12/06/2023, 11:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Antonio Rudiger cảm thấy rất vui nếu người đồng đội cũ Kai Havertz chuyển đến Real Madrid mùa hè này.

Kai Havertz được cho là sẽ rời Stamford Bridge khi Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho anh. Phía CLB đang muốn cắt giảm đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino.

Real Madrid lúc này là một trong những bến đỗ được nhắc đến cho Kai Havertz khi Los Blancos muốn tìm kiếm người thay thế cho Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp đã đồng ý chuyển đến Ả Rập Xê Út trong màu áo của Al-Ittihad. Trước viễn cảnh này, Antonio Rudiger bày tỏ sự hoan nghênh nếu người đồng đội cũ tái hợp với mình tại Bernabeu.

Rudiger và Kai Havertz trong màu áo Chelsea
Rudiger và Kai Havertz trong màu áo Chelsea

“Tôi sẽ rất vui nếu được chơi cùng Havertz một lần nữa ở cấp câu lạc bộ. Thật không may, tôi không thể nói nhiều về nó bởi vì lời nói của tôi chỉ là thứ yếu khi bàn về vấn đề chuyển nhượng. Quyết định nằm ở CLB.” - Rudiger nói với tờ AS.

Havertz gia nhập Chelsea từ Bayer Leverkusen vào năm 2020 với mức giá 75 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của Havertz sẽ hết hạn vào năm 2025 và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh muốn gia hạn.

Kai Havertz chưa rõ tương lai
Kai Havertz chưa rõ tương lai

Để cầu thủ người Đức rời đi, Chelsea mong muốn nhận lại 70 triệu bảng. Tuy nhiên con số này là khá cao để các đối tác thực hiện động thái. Các báo cáo cho biết Arsenal sẽ tiếp tục theo dõi tiền vệ 24 tuổi trong khi Real khó có thể chi nhiều hơn 50 triệu bảng. 

Xem thêm:

Real Madrid

Kai Havertz

Antonio Rudiger