Đội trưởng SHB Đà Nẵng: ‘Tôi thà đánh đổi tính mạng...’

- Thứ Sáu, 11/08/2023, 23:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Hoàng Minh Tâm đã tâm sự đầy đau đớn sau khi đội nhà nhận kết cục tồi tệ.

Ngày 11/8 đánh dấu một kỷ niệm buồn đối với bóng đá Đà Nẵng. Dù giành thắng lợi 3-1 trên sân Khánh Hòa, nhưng đoàn quân áo cam vẫn phải ngậm ngùi chia tay V-League. Bầu không khí u ám bao quanh toàn thể đội bóng. Trên Facebook cá nhân, thủ quân Hoàng Minh Tâm bộc bạch:

“Tôi thà đánh đổi tính mạng của mình để đổi lại điều tốt đẹp nhất với nơi mình đã sinh ra và gắn bó. Ngày hôm nay nó sẽ theo và ám ảnh tôi đến hết cuộc đời.

Tôi không mong nhận được sự tha thứ của mọi người. Bằng tất cả lòng chân thành, tôi chỉ tha thiết làm ơn và xin mọi người đừng xỉa xói và đụng chạm đến tất cả thành viên trong đội bởi vì họ cũng đã cố gắng hết sức rồi. Tất cả mọi hậu quả tôi xin chịu trách nhiệm hết với câu lạc bộ và người hâm mộ. Một lần nữa xin lỗi mọi người và cảm ơn tất cả đã luôn bên cạnh đội bóng.”

Cầu thủ Đà Nẵng rơi lệ (Ảnh: VPF)
Cầu thủ Đà Nẵng rơi lệ (Ảnh: VPF)

Tạm biệt một biểu tượng

Thành tích của Đà Nẵng tại V-League 2023 là rất tệ. Họ chơi tổng cộng 18 trận nhưng chỉ giành 11 điểm (thắng 2, hòa 8, thua 8), ghi 11 bàn và thủng lưới tận 19 lần. Hồi tháng 6, HLV Phạm Minh Đức đã lên thay ông Phan Thanh Hùng nhưng cũng không thể đảo ngược tình cảnh.

Đội bóng sông Hàn tham gia hạng đấu cao nhất Việt Nam từ năm 2001. Giai đoạn 2008 đến 2013 trùng với thời kỳ thăng hoa của Đà Nẵng, khi họ đoạt 2 chức vô địch và 1 lần giành ngôi á quân. Tuy nhiên, từ năm 2017 tới nay, CLB chủ sân Hòa Xuân thường lẹt đẹt ở nhóm cuối bảng. Ngày cuộc đua trụ hạng V-League 2023 ngã ngũ cũng là lần đầu tiên Đà Nẵng phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất sau 22 năm.

HLV Vũ Tiến Thành và Lê Huỳnh Đức nói gì sau khi CLB TPHCM & Bình Dương đẩy SHB Đà Nẵng xuống hạng?

Xem thêm:

CLB Đà Nẵng

V-League 1 2023