'Đội trưởng Mỹ' khiến Chelsea đau đầu

- Thứ Ba, 04/07/2023, 18:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Christian Pulisic được cho là từ chối gia nhập Lyon và muốn chuyển đến AC Milan.

Tuyển thủ Mỹ được cho là sẽ rời Stamford Bridge mùa hè này khi Chelsea cắt giảm đội hình. Pulisic không thiếu những sự quan tâm và AC Milan đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho cựu sao Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Lyon đã tham gia cuộc đua với một đề xuất tốt hơn đáng kể. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả cho The Blues khoản phí 21,5 triệu bảng bao gồm phụ phí.

Nhưng theo MailOnline, Pulisic đã nói với đội bóng thành London rằng anh sẽ không gia nhập Lyon và có ý định chuyển đến AC Milan. Báo cáo tuyên bố rằng, chân chạy cánh sinh năm 1998 đã nói rõ rằng Lyon không phải là một lựa chọn cho anh vào mùa hè này, bất kể lời đề nghị của họ là gì.

Pulisic trên đường rời Chelsea hè này
Pulisic trên đường rời Chelsea hè này

Tuyển thủ Mỹ đã được Chelsea ký hợp đồng từ Dortmund vào năm 2019. Theo thống kê từ Transfermarkt, Pulisic đã chơi 145 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge, ghi 26 bàn. Được biết, thỏa thuận hiện tại của ngôi sao 24 tuổi với The Blues có thời hạn đến hè 2024.

Phát biểu vào tháng trước trong thời gian khoác áo tuyển Mỹ, Pulisic đã nói rõ rằng anh muốn rời Chelsea hè này. Chân chạy cánh sinh năm 1998 chia sẻ với ESPN: "Đây hoàn toàn là thời điểm mà tôi cần phải tìm ra điều gì sẽ là tốt nhất cho tương lai của mình và ở một nơi nào đó mà tôi có thể đến và chơi bóng, được tin tưởng và cảm thấy tốt trong những gì tôi đang làm. Tôi muốn tìm lại niềm vui đó ở cấp CLB, chắc chắn".

Thời gian qua, Chelsea đã chia tay một loạt cái tên đáng chú ý. Họ đã bán Kai Havertz, Mateo Kovacic, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy và Ruben Loftus-Cheek. The Blues cũng chia tay N'Golo Kante theo dạng tự do. Trong khi đó, Mason Mount sắp sửa hoàn tất việc chuyển đến Man United.

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG: CHELSEA | MÙA GIẢI ĐÁNG QUÊN CỦA THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Chelsea

Christian Pulisic