Đội hình tiêu biểu vòng 31 Ngoại hạng Anh: 'Nhuộm đỏ' xứ sở sương mù

- Thứ Tư, 19/04/2023, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh vòng đấu vừa qua của WhoScored chứng kiến sự xuất hiện của 5 ngôi sao Liverpool.

Theo đó, những cái tên thuộc biên chế The Kop góp mặt là Trent Alexander-Arnold, Curtis Jones, Diogo Jota, Cody Gakpo và Mohamed Salah. Vòng này, Lữ đoàn đỏ đã có thắng lợi tưng bừng 6-1 trước Leeds United và Salah góp công với một cú đúp. Trong khi đó, Jota sở hữu 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Salah và đồng đội sở hữu chiến thắng đậm đà nhất vòng đấu vừa qua
Salah và đồng đội sở hữu chiến thắng đậm đà nhất vòng đấu vừa qua

Alexander-Arnold có 2 đường chuyền thành bàn còn Gakpo để lại dấu ấn với 1 pha lập công và 1 lần dọn cỗ. Với Curtis Jones, tiền vệ sinh năm 2001 tạo ra 2 key passes trước Leeds và sở hữu 1 kiến tạo. Ngoài ra, anh còn có 4 pha rê bóng thành công cùng 5 tình huống tắc bóng chính xác.

Trong khi đó, 2 ông lớn của thành Manchester là Man United và Man City mỗi đội đóng góp một cái tên. Trong ngày The Citizens giành thắng lợi 3-1 trước Leicester, John Stones đã tỏa sáng với siêu phẩm vô lê giúp đội nhà mở tỷ số. Anh sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 98% trước Bầy cáo. Tương tự Stones, Diogo Dalot cũng ghi bàn ở vòng đấu này. Hậu vệ sinh năm 1999 là người đã chốt hạ chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ trước Nottingham Forest.

Đội hình tiêu biểu vòng 31 Ngoại hạng Anh của WhoScored
Đội hình tiêu biểu vòng 31 Ngoại hạng Anh của WhoScored

Những cái tên còn lại là Kepa Arrizabalaga (Chelsea), Tosin Adarabioyo (Fulham), Eberechi Eze (Crystal Palace) và Ollie Watkins (Aston Villa). Kepa đã thực hiện 9 pha cứu thua khi The Blues nhận trận thua ngược trước Brighton trong khi Adarabioyo có 9 pha giải nguy và 8 tình huống không chiến thành công trong ngày Fulham đánh bại Everton 3-1. Watkins và Eze đều sở hữu cú đúp ở vòng đấu này khi Aston Villa và Crystal Palace lần lượt giành chiến thắng trước Newcastle và Southampton.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Mohamed Salah

Ngoại hạng Anh 2022/23