Đội hình tiêu biểu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23: Chích chòe, Quỷ đỏ 'gáy' vang

- Thứ Tư, 24/08/2022, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hãy cùng điểm qua danh sách 11 cái tên xuất sắc nhất vòng đấu vừa qua theo đánh giá của huyền thoại Alan Shearer.
#1Thủ môn: Nick Pope

Thủ thành người Anh phải vào lưới nhặt bóng 3 lần nhưng 7 pha cứu thua của anh đã giúp Newcastle có được một trận hòa khi tiếp đón các nhà ĐKVĐ Man City.

Pope hòa nhập rất nhanh tại Newcastle
Pope hòa nhập rất nhanh tại Newcastle
#2Hậu vệ: Kieran Trippier

Một nhân tố khác của Chích chòe. Pha đá phạt tuyệt đẹp đã giúp khái quát một ngày thi đấu thành công của hậu vệ người Anh.

#3Hậu vệ: William Saliba

Trung vệ người Pháp tiếp tục có một trận đấu xuất sắc khác. Bên cạnh siêu phẩm ấn định tỷ số cho Arsenal, Saliba còn sở hữu 2 pha tắc bóng thành công, 3 tình huống giải vây cùng 2 pha đánh chặn.

#4Hậu vệ: Tyrell Malacia

Trong lần đầu tiên được đá chính ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Hà Lan đã gần như khóa chặt Mohamed Salah, góp công giúp Man United đánh bại Liverpool 2-1.

Malacia đã có một trận đấu xuất sắc
Malacia đã có một trận đấu xuất sắc
#5Tiền vệ: Miguel Almiron

Cầu thủ người Paraguay là cái tên đã ghi bàn giúp Newcastle quân bình tỷ số 1-1 trước Man City, tạo tiền đề cho màn thể hiện ấn tượng của đội chủ sân St. James' Park.

#6Tiền vệ: Brenden Aaronson

Những bước chạy không biết mệt mỏi của tân binh người Mỹ đã khiến Edouard Mendy mắc sai lầm và giúp Leeds United có bàn thắng đầu tiên, khơi nguồn cho một trận thắng đầy bất ngờ.

#7Tiền vệ: Martin Odegaard

Với cú đúp bàn thắng giúp Arsenal nhấn chìm Bournemouth, không khó hiểu khi nhạc trưởng người Na Uy xuất hiện trong đội hình này. 

Odegaard đã tỏa sáng ở vòng đấu này
Odegaard đã tỏa sáng ở vòng đấu này
#8Tiền vệ: Jack Harrison

1 bàn, 1 kiến tạo cùng 4 pha rê bóng thành công, Harrison là người thi đấu xuất sắc nhất trong trận cầu giữa Leeds United và Chelsea cuối tuần qua.

#9Tiền đạo: Allan Saint-Maximin

Chân chạy cánh người Pháp làm khổ hàng phòng ngự Man City bằng những pha đi bóng tốc độ và đầy kỹ thuật. Anh cũng chính là người đã kiến tạo hai bàn thắng đầu tiên của Chích chòe.

#10Tiền đạo: Che Adams

Cú đúp của chân sút người Scotland giúp Southampton ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City ngay tại King Power.

#11Tiền đạo: Marcus Rashford
Đội hình tiêu biểu vòng 3 NHA theo Alan Shearer
Đội hình tiêu biểu vòng 3 NHA theo Alan Shearer

Tốc độ của ngôi sao 24 tuổi liên tục là một mối đe dọa với hàng thủ Liverpool ở trận đấu vừa qua. Bên cạnh 1 pha lập công, Rashford còn sở hữu cho mình 3 tình huống rê bóng thành công.

Xem thêm:

Martin Odegaard

Ngoại hạng Anh 2022/23

Tyrell Malacia