Đội hình tiêu biểu vòng 28 Ngoại hạng Anh: 6 cái tên chung một đội bóng

- Thứ Ba, 21/03/2023, 19:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Aston Villa đóng góp đến 6 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng đấu cuối tuần qua tại Premier League của WhoScored.

Những cái tên đó bao gồm Emiliano Martinez, Matty Cash, Tyrone Mings, Alex Moreno, Douglas Luiz và Jacob Ramsey. Vòng này, đoàn quân của HLV Unai Emery đã có được thắng lợi 3-0 khi tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Villa Park. Trong số đó, Luiz là người sở hữu điểm số cao nhất. Tiền vệ sinh năm 1998 là người đã mở tỷ số cho Aston Villa trước The Cherries. Ngoài ra, anh còn có 5 pha rê bóng thành công, 2 tình huống đánh chặn và tạo ra 2 key passes.

Luiz và đồng đội đã có một chiến thắng ấn tượng
Luiz và đồng đội đã có một chiến thắng ấn tượng

Trong khi đó, Arsenal có 2 gương mặt là Bukayo Saka và Granit Xhaka. Chân chạy cánh người Anh đã có một ngày thi đấu chói sáng khi Arsenal giành thắng lợi 4-1 trước Crystal Palace với cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Xhaka là chủ nhân của pha lập công nâng tỷ số lên thành 3-0 và anh đã thực hiện thành công tất cả các pha tắc bóng của mình.

3 cái tên còn lại hoàn thiện đội hình của WhoScored là Harry Souttar của Leicester, Alexander Isak thuộc biên chế Newcastle và Theo Walcott của Southampton. Trong ngày Bầy cáo có trận hòa 1-1 trên sân của Brentford, Souttar có đến 8 tình huống giải nguy, 3 pha đánh chặn và 6 tình huống không chiến thành công.

Đội hình tiêu biểu vòng 28 Ngoại hạng Anh của WhoScored
Đội hình tiêu biểu vòng 28 Ngoại hạng Anh của WhoScored

Walcott đóng góp 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Southampton cầm hòa Tottenham Hotspur 3-3 trên sân nhà St. Mary's. Trong khi đó, Isak đã ghi cả 2 bàn khi Newcastle lội ngược dòng đánh bại Nottingham Forest.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Bukayo Saka

Granit Xhaka

Alexander Isak

Ngoại hạng Anh 2022/23