Đội hình tiêu biểu vòng 26 Ngoại hạng Anh: 'Nhuộm đỏ' xứ sở sương mù 

- Thứ Tư, 08/03/2023, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Liverpool góp mặt đến 6 cái tên trong đội hình tiêu biểu của WhoScored cho vòng đấu vừa qua tại Premier League.
#1Jose Sa - Wolves

Ở vòng đấu này, Bầy sói đã gây bất ngờ khi đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0. Và thành tích đó chắc chắn có công không nhỏ của thủ thành người Bồ Đào Nha. Theo thống kê, Jose Sa đã thực hiện 6 pha cứu thua trước Gà trống.

Jose Sa đã để lại ấn tượng
Jose Sa đã để lại ấn tượng
#2Trent Alexander-Arnold - Liverpool

Trong ngày The Kop vùi dập Man United 7-0, hậu vệ người Anh đã có cho mình 4 pha tắc bóng chính xác, 2 tình huống giải nguy cùng 1 pha đánh chặn. Anh cũng đã tạo ra 2 key passes tại Anfield.

#3Ethan Pinnock - Brentford

Theo đánh giá từ WhoScored, Pinnock là cái tên hay nhất trong chiến thắng 3-2 của Brentford trước Fulham. Bên cạnh bàn mở tỷ số, trung vệ sinh năm 1993 còn sở hữu 5 tình huống tranh chấp trên không thành công, 4 pha tắc bóng chính xác cùng 5 tình huống giải nguy.

#4Wesley Fofana - Chelsea

The Blues đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng với chiến thắng trước Leeds United ở vòng đấu này và Fofana là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge. Theo thống kê, cựu sao Leicester City sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác ở mức 96% và có 5 tình huống không chiến thành công.

Fofana đã tỏa sáng ở vòng đấu này
Fofana đã tỏa sáng ở vòng đấu này
#5Andrew Robetson - Liverpool

Hậu vệ người Scotland tạo ra 3 key passes và bỏ túi 1 kiến tạo trước Man United. Bên cạnh đó, anh còn có cho mình 4 tình huống tắc bóng chính xác.

#6Alexis Mac Allister - Brighton

Nhà vô địch World Cup 2022 là người đã mở tỷ số cho Brighton trước West Ham với pha đá phạt đền thành công. Sau đó, anh sắm vai kiến tạo khi Joel Veltman nhân đôi cách biệt cho Những chú chim mòng biển. Chung cuộc, đội chủ sân Amex đã vùi dập Búa tạ đến 4 bàn không gỡ.

#7Harvey Elliott - Liverpool

Tương tự Robertson, Elliott cũng có cho mình 1 kiến tạo và 4 pha tắc bóng chính xác trong chiến thắng giòn giã của Lữ đoàn đỏ trước Man United. 

#8Mohamed Salah - Liverpool

Chân sút người Ai Cập đã có một màn trình diễn chói sáng ở vòng đấu này. Cú đúp có được giúp anh vượt qua Robbie Fowler để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Liverpool tại Premier League. Ngoài ra, Salah còn bỏ túi 2 đường kiến tạo.

Salah đã cùng đồng đội vùi dập M.U
Salah đã cùng đồng đội vùi dập M.U
#9Darwin Nunez - Liverpool

Trong ngày đội nhà vùi dập đối thủ, tiền đạo người Uruguay cũng góp vui với các bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 và 5-0. Anh là người được WhoScored chấm điểm cao thứ 3 trận đấu.

#10Brennan Johnson - Nottingham Forest

Johnson là người đã ghi cả 2 bàn cho Forest trong trận hòa 2-2 của đội chủ sân City Ground trước Everton. Ngoài ra, anh còn có cho mình 4 pha rê bóng thành công.

#11Cody Gakpo - Liverpool
Đội hình tiêu biểu vòng 26 Ngoại hạng Anh của WhoScored
Đội hình tiêu biểu vòng 26 Ngoại hạng Anh của WhoScored

Tương tự Salah và Nunez, Gakpo cũng có cho mình một cú đúp trước Man United. Ngoài ra, anh còn sở hữu 1 key passes và có 3 tình huống không chiến thành công.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Mohamed Salah

Darwin Nunez

Ngoại hạng Anh 2022/23

Cody Gakpo