Đội hình tiêu biểu vòng 22 Ngoại hạng Anh: 'Big six' chỉ một cái tên

- Thứ Ba, 07/02/2023, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hãy cùng điểm qua 11 nhân tố xuất sắc nhất vòng đấu vừa qua của Premier League theo đánh giá đến từ WhoScored.
#1Thủ môn: Keylor Navas

Trong ngày ra mắt Nottingham Forest, cựu sao Real Madrid đã có một trận đấu xuất sắc khi thực hiện 4 pha cứu thua để giúp đội chủ sân City Ground có được thắng lợi tối thiểu trước Leeds United.

Navas đã để lại dấu ấn
Navas đã để lại dấu ấn
#2Hậu vệ: Kenny Tete - Maximilian Kilman - Ben Mee - Rico Henry

Trong ngày Fulham cầm hòa Chelsea 0-0 ngay tại Stamford Bridge, Tete đã có 3 pha giải nguy bên cạnh 3 tình huống đánh chặn. Ngoài ra, anh cũng sở hữu 2 pha rê bóng thành công. Trong khi đó, Kilman có đến 6 tình huống giải nguy khi Wolves tạo địa chấn bằng chiến thắng 3-0 trước Liverpool.

Ben Mee đã có một trận đấu xuất sắc trước Southampton
Ben Mee đã có một trận đấu xuất sắc trước Southampton

Bộ đôi Ben Mee và Rico Henry góp công giúp Brentford có được thắng lợi 3 sao trước Southampton ở vòng đấu này. Ben Mee có 4 tình huống không chiến thành công trận này và là người đã mở tỷ số trận đấu. Trong khi đó, Henry sắm vai kiến tạo trong bàn thắng cuối cùng của The Bees.

#3Tiền vệ: Tete - Ruben Neves - Pierre-Emile Hojbjerg - Kaoru Mitoma

Vừa cập bến Leicester trong phiên chợ đông, Tete đã điền tên mình vào đội hình tiêu biểu của giải đấu theo lựa chọn của WhoScored. Ở vòng đấu này, Bầy cáo đã lội ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trên sân của Aston Villa và Tete là người đã ghi bàn thứ 3 cho đội bóng của Brendan Rodgers. Ngoài ra, anh còn có tới 6 pha rê bóng thành công trận này.

Hojbjerg góp công giúp Tottenham đánh bại Man City
Hojbjerg góp công giúp Tottenham đánh bại Man City

Neves sở hữu 3 pha tắc bóng chính xác và 7 tình huống giải nguy trước Liverpool. Tiền vệ đến từ Bồ Đào Nha cũng là người đã ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu. Hojbjerg là cái tên được WhoScored chấm điểm cao nhất trong đại chiến giữa Tottenham và Man City. Anh là người đã kiến tạo để Harry Kane ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong khi đó, Mitoma tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi lập công giúp Brighton đánh bại Bournemouth 1-0 ngay tại Amex.

#4Tiền đạo: Kelechi Iheanacho - Brennan Johnson
Đội hình tiêu biểu vòng 22 NHA của WhoScored
Đội hình tiêu biểu vòng 22 NHA của WhoScored

Cùng với Tete, Iheanacho đã thi đấu cực hay trong chiến thắng vừa qua của Leicester. Cựu tiền đạo của Man City để lại dấu ấn đậm nét với 1 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo. Trong khi đó, Johnson là người đã ghi bàn duy nhất để mang về chiến thắng cho Nottingham Forest trước Leeds.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Keylor Navas

Ruben Neves

Ngoại hạng Anh 2022/23