Đội hình cực khủng của Inter Miami với Messi và 4 bom tấn khác

- Thứ Năm, 08/06/2023, 10:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Lionel Messi đã xác nhận rằng anh sẽ chuyển đến Inter Miami thi đấu và siêu sao người Argentina có thể sát cánh cùng Roberto Firmino trong màu áo mới.

Theo Manuel Veth của Transfermarkt, tiền đạo người Brazil nằm trong tầm ngắm của đội bóng đang chơi tại MLS. Firmino đã được xác nhận chia tay Liverpool sau khi hợp đồng hết hạn. Trong khi đó, Jordi Alba và Luis Suarez cũng đã được nhà báo Gaston Edul liên kết với việc chuyển sang CLB của chủ tịch David Beckham. Và Inter Miami cũng được cho là muốn có sự phục vụ của Sergio Busquets. 

Messi đã quyết định sang Mỹ thi đấu
Messi đã quyết định sang Mỹ thi đấu

Vậy nếu tất cả những thương vụ này đều thành công, Inter Miami có thể ra sân với đội hình như thế nào? Đầu tiên, bộ 3 đến từ Nam Mỹ là Messi, Suarez và Firmino sẽ kết hợp với nhau trên hàng công của đội chủ sân DRV PNK. Trong khi đó, Busquets sẽ thi đấu ở tuyến giữa cùng với Jean Mota - người hiện đang chấn thương - và Dixon Arroyo.

Jordi Alba sẽ thi đấu ở vai trò hậu vệ trái trong khi cựu cầu thủ của Tottenham - DeAndre Yedlin - đảm nhận cánh còn lại. Ở trung tâm hàng phòng ngự, Christopher McVey có thể sẽ đá cặp với Sergiy Kryvtsov. Hoàn thành đội hình sẽ là sự xuất hiện của Drake Callender trong khung gỗ. 

Có nhiều ngôi sao được liên kết với Inter Miami. (Ảnh: The Sun)
Có nhiều ngôi sao được liên kết với Inter Miami. (Ảnh: The Sun)

Hiện tại, Inter Miami đang xếp cuối trên BXH khu vực miền Đông của MLS. Sau 16 trận, đội bóng của chủ tịch David Beckham có 15 điểm. Họ thắng 5 và thua 11 trận. Ở trận đấu tiếp theo của mình, Inter Miani sẽ có chuyến làm khách đến sân của New England Revolution.

Xem thêm:

Lionel Messi

Inter Miami

Sergio Busquets

Roberto Firmino