Đội hình Chelsea mạnh thế nào nếu có thêm 6 tân binh?

- Chủ Nhật, 26/06/2022, 09:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ông chủ Todd Boehly hứa sẽ cấp 200 triệu để Chelsea có thêm 6 tân binh trong mùa Hè, điều đó sẽ biến họ trở thành đội bóng có lực lượng dày bậc nhất Premier League.

Sau khi tiếp quản Chelsea từ Roman Abramovich, tỷ phú Todd Boehly đang có ý định giúp Chelsea vượt qua sự thống trị của Man City và Liverpool ở nước Anh. Cho tới lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang đi sau các đối thủ khi chưa có bất cứ “bom tấn” chuyển nhượng nào. Tuy nhiên, người hâm mộ The Blues hoàn toàn có quyền hy vọng.

Ông chủ Todd Boehly hứa đưa về Chelsea 6 tân binh
Ông chủ Todd Boehly hứa đưa về Chelsea 6 tân binh

Mới đây, báo chí Anh cho biết ông Todd Boehly hứa sẽ cấp ít nhất 200 triệu bảng để Chelsea mua sắm trong mùa Hè, qua đó nhắm tới 6 tân binh chất lượng. Nếu điều đó trở thành sự thực, đội hình của The Blues có thể được nâng cấp mạnh mẽ.

Tại hàng thủ, Jules Kounde và Matthijs de Ligt được kỳ vọng sẽ là những tân binh, nhằm thay thế trực tiếp sự ra đi của Rudiger và Christensen. Bộ đôi này cùng Thiago Silva có thể tạo ra hàng thủ 3 người cực kỳ “uy tín” cho đội bóng thành London.

Nếu như chiêu mộ thành công Declan Rice, cầu thủ này sẽ cùng Mason Mount tạo nên cặp tiền vệ công thủ toàn diện ở tuyến giữa Chelsea. Nếu không, họ vẫn còn những Kante, Kovacic, Jorginho và cả sự trở lại của Gallagher. Hai bên cánh sẽ là những vị trí khó có sự thay đổi, bởi Reece James và Ben Chilwell đơn giản đang là những wing-back tốt hàng đầu thế giới.

Hàng công sẽ là nơi Chelsea đặt nhiều kỳ vọng về những sự tươi mới. Sau khi đẩy đi Lukaku, họ có thể sẽ chia tay thêm cả Ziyech và Werner. Ở chiều ngược lại, những người đang trên đường gia nhập Stamford Bridge là Sterling, Dembele và cả Richarlison. 

Đội hình trong mơ của Chelsea với 6 cái tên mới
Đội hình trong mơ của Chelsea với 6 cái tên mới

Nếu như có thể chiêu mộ được 6 tân binh, bao gồm: Jules Kounde, Matthijs de Ligt, Declan Rice, Raheem Sterling, Ousmane Dembele và Richarlison, Chelsea chắc chắn sẽ sở hữu lực lượng cực khủng trong mùa bóng tới.

Xem thêm:

Chelsea

Matthijs de Ligt

Richarlison