Đội bóng của Quang Hải thua tối thiểu trước Metz

- Chủ Nhật, 02/10/2022, 02:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù đã được HLV Didier Tholot cho khởi động, Quang Hải không góp mặt bất cứ phút nào và phải chứng kiến các đồng đội bị ngắt mạch 4 trận bất bại.

Quang Hải trở lại Pau FC sau đợt tập trung ĐTQG. Đội bóng chủ sân Nouste Camp trải qua 4 trận bất bại liên tiếp và đã cải thiện vị trí của mình trên BXH. Tại vòng 10, Pau FC phải làm khách trên sân của đối thủ khó là Metz, đội bóng nhiều lần góp mặt tại Ligue 1. Quang Hải chỉ có tên trên băng ghế dự bị. Đây đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp tiền vệ mang áo số 19 không được đá chính.

Sự vượt trội của Metz sớm được thể hiện sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà chỉ mất 11 phút để chọc thủng lưới Pau FC. Pha phối hợp không tốt giữa thủ thành Olliero và trung vệ Kouassi tạo điều kiện để N’Diaye dễ dàng lập công từ khoảng cách gần. Đoàn quân của HLV Didier Tholot tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự phản công. Phút 30, suýt chút nữa trung phong Ba đã gỡ hòa. Tiếc là tiền đạo này trượt trụ và chỉ đưa bóng chạm cột dọc.

Pau FC phải nhận bàn thua hớ hênh trong hiệp 1
Pau FC phải nhận bàn thua hớ hênh trong hiệp 1

Hiệp 1 khép lại với lợi thế tối thiểu dành cho Metz. Sang đến hiệp 2, Pau FC chủ động tấn công tìm bàn gỡ. Dù vậy, những đường bóng của đội khách không cho thấy sự hiệu quả ở khâu cuối cùng. Tính huống nguy hiểm đến ở phút 71. Abzi thực hiện hỏng quả tạt vào trong vòng cấm, nhưng bóng đi liệng và chạm xà ngang của thủ thành Oukidja.

Các chân sút bên phía Pau FC liên tục phung phí những cơ hội ghi bàn
Các chân sút bên phía Pau FC liên tục phung phí những cơ hội ghi bàn

Không lâu sau đó, cầu thủ vào sân thay người Gomis tung ra cú sút đi chệch khung thành của Metz trong gang tấc. Trận đấu này, Quang Hải chỉ khởi động bên ngoài đường biên nhưng không được HLV Didier Tholot trao cơ hội ở những phút cuối. Chiến lược gia 58 tuổi chỉ sử dụng 3/4 quyền thay người ở trận đấu này.

Để thua với tỷ số 0-1, Pau FC không thể cải thiện thành tích 10 điểm sau 10 vòng đã đấu. Đội bóng này bị ngắt mạch 4 trận bất bại liên tiếp, và giờ đây chỉ còn cách nhóm xuống hạng có 1 điểm. 

Kết quả Metz vs Pau FC: 1-0

Ghi bàn Metz vs Pau FC:

  • Metz: N’Diaye (11')
  • Đội hình xuất phát Metz vs Pau FC:

  • Metz: Oukidja, Kouao, Traore, Cande, Udol, Maiga, N’Doram, Jallow, Gueye, Mikautadze, N’Diaye.
  • Pau FC: Olliero, Kouassi, Sow, Ruiz, Koffi, Saivet, Sylvestre, Beusnard, Boli, Ba, Bassouamina.
  • Xem highlights Metz vs Pau FC:

    Xem thêm: 

    Metz

    Pau FC

    Ligue 2 2022/23

    Kết quả ligue 2