Djokovic vẫn bị ám ảnh bởi Úc mở rộng 2022

- Thứ Năm, 29/12/2022, 21:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Vào giai đoạn bắt đầu mùa giải mới, tay vợt người Serbia và các đồng nghiệp lại bay đến Australia để chuẩn bị.

Lần này, Novak Djokovic đặt chân xuống xứ sở chuột túi với những cảm xúc lẫn lộn, bởi anh vẫn còn nhớ tới tai nạn bị trục xuất do không tiêm vaccine xảy ra hồi tháng 1/2022.

“Bạn không thể quên những chuyện như thế. Nó sẽ đi cùng với bạn suốt cả cuộc đời. Trước đó tôi chưa bao giờ trải qua chuyện như vậy và cầu mong sau này cũng sẽ không gặp lại. Tuy nhiên, đó là một bài học quý giá đối với tôi,” Nole tâm sự.

Djokovic buộc phải rời nước Úc hồi đầu năm nay.
Djokovic buộc phải rời nước Úc hồi đầu năm nay.

“Dù sao tôi cũng phải tiến lên. Việc trở lại Australia cho thấy tôi yêu đất nước này và thích thú khi được thi đấu tại đây tới mức nào. Đôi lúc, tôi thấy không dễ để nuốt trôi những gì xảy ra cách đây 12 tháng. Nhưng đồng thời tôi cũng phải bỏ nó lại sau lưng. Nó sẽ không thể nào thay thế được những trải nghiệm của tôi ở Melbourne và Australia suốt cả sự nghiệp.

Vì vậy, tôi đến đây với tâm trạng tích cực và tôi mong chờ được ra sân. Australian Open là giải Grand Slam tôi thích nhất, thành tích đã nói lên điều đó. Hy vọng sẽ có nhiều người theo dõi giải đấu và chúng ta sẽ trải qua một khoảng thời gian đáng nhớ. Tôi sẽ cố hết sức để chơi tốt và mang lại cảm giác tuyệt vời cho khán giả.”

Nole đi tìm danh hiệu Grand Slam thứ 22.
Nole đi tìm danh hiệu Grand Slam thứ 22.

Để chạy đà cho Úc mở rộng, Djokovic sẽ tham dự giải ATP 250 Adelaide International 1, diễn ra từ 1/1 đến 8/1/2023. Tranh tài cùng anh là một số tay vợt nổi tiếng khác như Félix Auger-Aliassime, Daniil Medvedev, Andrey Rublev hay Jannik Sinner.

Xem thêm:

Novak Djokovic

Australian Open 2023