Djokovic: Tôi như một chiếc xe với bình xăng cạn

- Thứ Tư, 13/04/2022, 19:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tay vợt số 1 thế giới gây thất vọng khi bại trận trước Fokina và bị loại ngay từ vòng 2 Monte Carlo Masters.

Cú sốc đầu tiên đã xuất hiện ở vòng 2 Monte Carlo Masters. Sau 48 ngày nghỉ, Novak Djokovic tái xuất bằng trận đấu với Alejandro Davidovich Fokina, tuy nhiên tay vợt số 1 thế giới đã không đáp lại được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Djokovic bị loại sốc ở vòng 2 Monte Carlo Masters
Djokovic bị loại sốc ở vòng 2 Monte Carlo Masters

Thất bại 1-2 sau 3 set, trong đó thua đậm set 3 với tỷ số 1-6, Nole đã phải dừng hành trình của mình tại Monte Carlo Masters ngay trong trận đấu đầu tiên. Trong buổi họp báo sau trận, tay vợt người Serbia thừa nhận anh đã không có được thể lực tốt nhất:

“Tôi không thích cảm giác thua kém về thể lực ở set 3, tôi cảm thấy mình như một chiếc xe với bình xăng đã cạn. Tôi đã gặp bất lợi trong những loạt bóng bền trước một đối thủ đang thi đấu thăng hoa. Nếu bạn không thể giữ vững đôi chân của mình trên mặt đất, chiến thắng là nhiệm vụ bất khả thi.

Djokovic thừa nhận bản thân không có phong độ cao
Djokovic thừa nhận bản thân không có phong độ cao

Tôi sẽ cùng với ban huấn luyện xem xét lại trận thua này. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án chiến thuật mới và hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn ở Belgrade vào tuần sau.”

Ở mùa giải tennis năm nay, Djokovic mới thi đấu 4 trận, trong đó anh để thua tới 2. Tuần tới, Nole sẽ trở về quê nhà để tham dự dự Serbia Open. Sau giải đấu tại Belgrade, tay vợt số 1 thế giới còn thi đấu ở Madrid Open và Rome Masters, trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục Grand Slam thứ 21 tại Roland Garros.

Xem thêm:

Novak Djokovic

Roland Garros

Monte Carlo Masters