Djokovic sáng nước được dự Wimbledon

- Thứ Năm, 17/02/2022, 13:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Một thành viên trong Ban tổ chức giải Grand Slam trên đất Anh nhận định Nole sẽ chẳng gặp khó trong việc tham gia đấu trường này dù không tiêm phòng đi nữa. 

Cựu tay vợt Tim Henman kiêm thành viên thuộc Ban tổ chức Wimbledon mới đây đã khẳng định: “Tôi không cho rằng Djokovic sẽ gặp rắc rối khi tham dự Wimbledon 2022. Thời điểm này, để được nhập cảnh vào nước Anh, các tay vợt chỉ cần tuân thủ những hướng dẫn từ Chính phủ.

Tôi hiểu quan điểm của Djokovic. Tôi muốn nhấn mạnh chuyện tiêm vắc xin hay không hoàn toàn là quyền của cậu ấy.  Dưới tư cách một cựu VĐV và là một người hâm mộ tennis, tôi không muốn nghe những điều Nole nói trong cuộc phỏng vấn hôm qua”.

Nole có cơ hội được dự giải Grand Slam trên sân cỏ
Nole có cơ hội được dự giải Grand Slam trên sân cỏ

Henman nể phục việc Djokovic sẵn sàng bị cấm tham dự các giải đấu tiếp theo khi chưa muốn tiêm ngừa Covid-19: “Cậu ta sẵn sàng chấp nhận từ bỏ cơ hội cạnh tranh các danh hiệu Grand Slam và đe dọa lớn đến khả năng trở thành tay vợt nam vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi đánh giá Djokovic là một người vô cùng dũng cảm và kiên định”.

Trong một cuộc chia sẻ thẳng thắn hôm qua trên BBC, Novak Djokovic kể khi theo dõi chung kết Australian Open 2022, cậu con trai 7 tuổi của anh đã nhảy lên vui sướng mỗi khi Rafa ghi điểm, còn vợ Nole lại ủng hộ Medvedev. Trong khi anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười, trải lòng thêm về việc quãng thời gian trước thềm giải đấu này, tay vợt người Serbia nói:

Djokovic cho biết anh phải tập luyện với nhiều áp lực tại Úc
Djokovic cho biết anh phải tập luyện với nhiều áp lực tại Úc

“Những buổi tập của tôi tại đó đều có trực thăng bay trên đầu, máy quay theo dõi có ở khắp nơi. Điều khiến tôi tổn thương hơn cả là ánh nhìn của các đồng nghiệp khi tôi tập luyện. Tôi không lên tiếng vào thời điểm ấy vì tôn trọng Úc mở rộng và tuân thủ quy trình pháp lý. Đây sẽ là mùa giải kỳ lạ nhất trong sự nghiệp tôi”.

Xem thêm:

Novak Djokovic

Wimbledon

Wimbledon 2022