Djokovic ‘luyện công’ cùng Murray trước thềm Rome Masters

- Thứ Ba, 11/05/2021, 11:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau buổi tập cùng nhau trên sân đất nện ở Rome, tay vợt số 1 thế giới đã có những đánh giá về 'kình địch' trong quá khứ.

Để chuẩn bị cho việc trở lại thi đấu tại Lyon hoặc Geneva vào tuần tới, Murray đã đến thủ đô của Ý nhằm thử sức với một số tay vợt xuất sắc nhất thế giới. Chủ nhân của 3 danh hiệu Grand Slam đã không chơi thêm một trận đấu nào kể từ giải đấu ở Rotterdam vào đầu tháng Ba. Lý do là vì anh đã dính chấn thương háng trước thềm Miami Open.

Tại ‘đất nước hình chiếc ủng’, Murray đã có buổi thử lửa với Diego Schwartzman vào hôm chủ nhật. Sau đó một ngày, VĐV người Scotland trải qua buổi tập với tay vợt số một thế giới Novak Djokovic.

Murray từng là một phần của 'Big 4'
Murray từng là một phần của 'Big 4'

Trước khi dính chấn thương nặng ở hông và suýt phải giải nghệ, Murray từng cùng Djokovic, Nadal và Federer tạo nên ‘Big 4’ của làng quần vợt. Sau buổi đấu tập mới đây với đối thủ cũ, tay vợt người Serbia  cho biết: “Tôi rất vui khi gặp anh ấy, tôi đã không gặp Murray trong một thời gian dài và thật tuyệt khi hội ngộ. Tôi nghĩ anh ấy đã chơi rất tốt trên sân đất nện, mặt sân vốn không thuận lợi cho hông của Murray.

“Nếu xem xét những gì anh ấy đã trải qua gần đây, tôi nghĩ có vẻ như Murray đang có cảm giác thi đấu tốt. Đó là những gì anh ấy đã nói và cũng là những gì xuất hiện trên sân. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện vui vẻ và cũng có một vài tràng cười trên sân. Thật tuyệt vời khi nó gợi lại khoảng thời gian trong quá khứ, thời điểm chúng tôi dành nhiều thời gian trên sân cùng nhau, cho dù đó là tập luyện hay thi đấu”.

Djokovic và Murray đã có một buổi tập gợi nhiều cảm xúc
Djokovic và Murray đã có một buổi tập gợi nhiều cảm xúc (Ảnh: Corinne Dubreuil)

Djokovic đã rút lui khỏi Madrid Open vào tuần trước. Anh hy vọng sẽ thể hiện tốt hơn tại Rome Masters, sau những thất bại gây sốc trước Dan Evans ở Monte-Carlo và Aslan Karatsev ở quê nhà Belgrade. Giải Masters 1000 trên đất Ý được xem là bước đà quan trọng với Nole trước thềm Pháp mở rộng 2021.

Xem thêm:

Novak Djokovic

Andy Murray

Rome Masters