Djokovic lên tiếng thừa nhận sai lầm

- Thứ Bảy, 19/02/2022, 17:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tay vợt số 1 thế giới hiểu rằng mình đã ích kỷ và khó nhận được sự tha thứ từ tất cả người hâm mộ.

Novak Djokovic đã tạo nên một vụ ồn lớn của làng quần vợt đầu năm 2022. Tay vợt số 1 thế giới bị trục xuất khỏi Australia và cấm tham dự Úc mở rộng vì không có hộ chiếu vaccine, đồng thời đứng trước nguy cơ phải vắng mặt ở hàng loạt giải đấu quan trọng tiếp theo.

Một hành động khác của Nole đã tạo nên làn sóng tranh cãi rất lớn đó là việc anh nhận kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 16 tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên vẫn xuất hiện trong buổi phỏng vấn với L'Equipe sau đó hai ngày. Mới đây, ngôi sao người Serbia đã lên tiếng nhận lỗi cho hành động của mình.

Djokovic thừa nhận bản thân đã ích kỷ
Djokovic thừa nhận bản thân đã ích kỷ

“Đó là một sai lầm. Tôi tôn trọng nhà báo Franck Ramella, vì thế tôi đã tham dự cuộc phỏng vấn. Chúng tôi đã trì hoãn nó trong một thời gian và sau khi anh ấy hạ cánh xuống Belgrade, tôi phát hiện ra mình đã có kết quả dương tính với virus.

Tôi đã đeo khẩu trang của mình trong suốt cuộc phỏng vấn, đồng thời giữ khoảng cách với những người khác. Tôi chỉ tháo nó ra để chụp ảnh mà thôi.

Tôi thừa nhận những gì tôi đã làm là ích kỷ, đó là một sai lầm. Tôi hiểu những lời chỉ trích và không thể hy vọng tất cả sẽ tha lỗi cho tôi.”

Djokovic đứng trước nguy cơ mất vị trí số 1 thế giới
Djokovic đứng trước nguy cơ mất vị trí số 1 thế giới

Lên tiếng nhận lỗi trong sự việc hồi tháng 12 năm ngoái nhưng Djokovic vẫn giữ nguyên quan điểm của mình là không tiêm phòng, bất chấp điều đó có thể khiến anh bị cấm tham dự nhiều giải đấu và đánh mất vị trí số 1 của mình trong làng quần vợt thế giới.

“Tôi không bao giờ phản đối việc tiêm chủng, nhưng tôi luôn ủng hộ quyền tự do lựa chọn những gì bạn đưa vào cơ thể mình. Cơ thể của tôi quan trọng hơn bất cứ danh hiệu nào”, tay vợt người Serbia cho biết.

Xem thêm:

Novak Djokovic

australian open 2022