Diletta Leotta phủ nhận chuyện tình cảm với Ibrahimovic

- Thứ Sáu, 25/09/2020, 13:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Người dẫn truyền hình xinh đẹp Diletta Leotta mới đây đã phải lên tiếng phủ nhận những thông tin trái chiều xoay quanh mối quan hệ giữa cô và tiền đạo người Thụy Điển.

Trước đó, tin đồn cầu thủ CLB AC Milan ngoại tình với Diletta Leotta bất ngờ được lan truyền khiến cho rất nhiều người ngỡ ngàng. Và mới đây, đích thân cô nàng sinh năm 1991 đã phải lên tiếng phủ nhận. Diletta cho biết mình không thích hẹn hò với những người đã có gia đình.

Diletta Leotta và Ibrahimovic bị giới truyền thông đồn có quan hệ tình cảm

Giới truyền thông đồn rằng Diletta Leotta và Ibrahimovic có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng

Trước đó họ từng hợp tác để quay quảng cáo cho một ứng dụng tập thể dục và Ibrahimovic đã mời cô ăn tối sau khi hoàn thành công việc. Các phương tiện truyền thông có chụp một số bức ảnh của họ, từ đó tạo ra tin đồn như trên.

Diletta Leotta được rất nhiều người biết đến khi là MC thể thao của kênh DAZN, trước đó cô từng cộng tác với Sky Sport. Không chỉ có kiến thức thể thao tốt, cô còn nổi tiếng nhờ khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ khiến nhiều người ghen tị.

Cả hai từng được mời đóng quảng cáo chung

Cả hai từng được mời đóng quảng cáo chung

Cùng với việc thanh minh những lời cáo buộc trên, tiện thể cô cũng giới thiệu cuốn sách của mình ‘Choose to smile – Tạm dịch: Hãy luôn mỉm cười’:

"Mặc dù tôi còn khá trẻ nhưng tôi nghĩ mình có đủ kinh nghiệm thực tế để giúp các cô gái đối mặt với thế giới này. Bản chất con người là bị thu hút bởi cái đẹp. Có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp trên thế giới. Nổi tiếng thôi là chưa đủ, họ còn phải luôn biết cách gìn giữ sắc đẹp và kết hợp nó hài hòa với những phẩm chất khác.

Tôi gặp Ibra vì chúng tôi được mời hợp tác chung và sau này đã trở thành bạn bè, không hơn không kém."

AC Milan

Zlatan Ibrahimovic

Diletta Leotta