Điểm tin thể thao 30/12: Pele từ trần; Ancelotti không thừa nhận Messi là GOAT

- Thứ Sáu, 30/12/2022, 09:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngày hôm nay, làng bóng đá quốc tế cũng như Việt Nam đón nhận những tin tức đáng chú ý.

Pele qua đời

Rạng sáng 30/12 (giờ Việt Nam), huyền thoại người Brazil đã ra đi ở tuổi 82 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư. Thông tin được gia đình của Pele thông báo trên mạng xã hội. Hàng loạt danh thủ đã gửi lời tri ân đến nhân vật vĩ đại bậc nhất lịch sử làng túc cầu, đồng thời chia buồn với người thân của Pele. Đất nước Brazil sẽ tổ chức quốc tang 3 ngày cho “Vua bóng đá”.

Al Nassr nhắm thêm Sergio Ramos

Không chỉ liên hệ với Cristiano Ronaldo, đội bóng của Ả Rập Xê Út cũng lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ramos – đồng đội cũ của CR7. Ngôi sao người Tây Ban Nha còn hợp đồng đến tháng 6/2023 với Paris Saint-Germain.

Bộ đôi thủ lĩnh một thời của Los Blancos.
Bộ đôi thủ lĩnh một thời của Los Blancos.

Carlo Ancelotti nói về Lionel Messi

“Thật khó để xác định, tôi không biết liệu Messi có xuất sắc nhất mọi thời đại hay không. Tôi sẽ không nói Messi là GOAT. Tôi đã chứng kiến nhiều cầu thủ xuất chúng, tôi đã thấy Johan Cruyff và Diego Maradona chơi bóng,” tờ Marca dẫn lời thuyền trưởng Real Madrid.

CLB Topenland Bình Định trấn an người hâm mộ

Sau khi xuất hiện thông tin về số nợ lên tới 38,5 tỷ đồng của đội chủ sân Quy Nhơn, mới đây nhà tài trợ chính Topenland tuyên bố sẽ không giải thể CLB. Thông cáo báo chí của đội bóng cho biết:

“Với tư cách là nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Topenland Bình Định, Topenland và các nhà tài trợ khác khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện tài trợ theo đúng cam kết. Chúng tôi tin rằng CLB bóng đá Topenland Bình Định sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, đạt thành tích cao, đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ.”

Cầu thủ Bình Định tạm thời thở phào. (Ảnh: Thethao247)
Cầu thủ Bình Định tạm thời thở phào. (Ảnh: Thethao247)

LĐBĐ Singapore nhắc nhở CĐV Việt Nam

Trước thềm trận đại chiến vào lúc 19h30 tối 30/12, trang chủ FAS thông báo bằng tiếng Việt:

“Xin lưu ý rằng các khu vực Singapore chỉ dành riêng cho cổ động viên đội Singapore. Cổ động viên đội Việt Nam cần lưu ý mua vé đúng với khu vực chỗ ngồi chỉ định dành cho đội Việt Nam. Ban tổ chức có quyền mời ra ngoài nếu cổ động viên ngồi không đúng khu vực chỉ định của đội mình, tiền vé sẽ không được hoàn lại.”

Xem thêm:

Lionel Messi

Carlo Ancelotti

Pele

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay