Điểm tin thể thao 28/06: Fernandinho gia nhập đội bóng mới, West Ham quyết giữ Rice

- Thứ Ba, 28/06/2022, 09:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
West Ham quyết không bán Declan Rice, Fernandinho về quê nhà chơi bóng... là những tin chính trong mục điểm tin thể thao 28/06 của SABA.

Di Maria chuẩn bị gia nhập Juventus

Đích thân người đại diện của Di Maria đã lên tiếng xác nhận đang đàm phán các bước cuối cùng với Juventus cho một thương vụ vào mùa hè này. Trái với những tin đồn sang Barcelona, báo chí Italia cho biết, cầu thủ người Argentina sẽ gia nhập đội bóng thành Turin với bản hợp đồng 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm năm thứ 2. 

Angel Di Maria chuẩn bị cập bến Juve
Angel Di Maria chuẩn bị cập bến Juve

Fernandinho có bến đỗ mới

Sau khi chia tay Man City, Fernandinho đã tìm được điểm đến tiếp theo là CLB Athletico Paranaense ở quê nhà Brazil. Tiền vệ 37 tuổi gia nhập đội bóng quê nhà theo bản hợp đồng 2 năm và sẽ khoác áo số 5 tại đây. Dù đã gần 40 tuổi nhưng Fernandinho vẫn còn rất sung sức và chưa hề có ý định giải nghệ.

West Ham kiên quyết vụ Declan Rice

Declan Rice là mục tiêu hot nhất Ngoại hạng Anh hiện tại khi các ông lớn đều muốn sở hữu tiền vệ này. Tuy nhiên, West Ham vừa qua đã lên tiếng khẳng định Rice không phải để bán. Một số nguồn tin còn cho rằng, “Búa tạ” chỉ thật sự cân nhắc nếu có CLB đáp ứng được mức giá 150 triệu bảng. Nhưng đây là con số quá cao và chắc chắn sẽ không có đội bóng nào sẵn sàng chi tiền cho cầu thủ người Anh.

West Ham kiên quyết giữ chân Declan Rice mùa hè này
West Ham kiên quyết giữ chân Declan Rice mùa hè này

Sao Pau FC theo dõi Quang Hải

Sau nhiều đồn đoán về bến đỗ của Quang Hải ở châu Âu, thì Pau FC được cho là cái tên có nhiều khả năng chính xác nhất. Mọi thứ càng rõ ràng hơn khi mới đây tiền vệ ngôi sao của Pau FC là Jovan Nisic đã bấm theo dõi Quang Hải trên mạng xã hội Instagram. Hôm qua ngày 27/6, Quang Hải đã lên chuyến bay sang Pháp để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng mới.

Xem thêm:

West Ham

Điểm tin thể thao

fernandinho

Điểm tin bóng đá hôm nay