Điểm tin thể thao 27/09: Araujo lên bàn mổ, Juve tính chuyện mua De Gea

- Thứ Ba, 27/09/2022, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Araujo quyết định phẫu thuật, Juventus muốn mua De Gea... là những tin chính trong mục điểm tin thể thao 27/09 của SABA.

Juve tính mua De Gea

Theo Calcio Cercato, Juventus đang tính chuyện chiêu mộ David de Gea ở kỳ chuyển nhượng năm sau dưới dạng cầu thủ tự do. Được biết giao kèo giữa De Gea và Man United chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2023 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên Quỷ đỏ lại đang muốn mang về Jordan Pickford để thay thế cho thủ thành người Tây Ban Nha.

Juve muốn chiêu mộ De Gea
Juve muốn chiêu mộ De Gea

Araujo quyết định phẫu thuật

Với chấn thương đùi gặp phải tại ĐTQG, Araujo đã quyết định thực hiện phẫu thuật để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này. Tuy nhiên anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10 tuần nếu lên bàn mổ. Điều đó đồng nghĩa với việc trung vệ của Barca sẽ ngồi nhà xem World Cup 2022.

Kulusevski không muốn về Juve

Trải qua quãng thời gian thi đấu chói sáng trong màu áo Tottenham dưới dạng cho mượn, Dejan Kulusevski bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Gà trống, ca ngợi HLV Conte đồng thời thừa nhận không hạnh phúc tại Juve. Những phát ngôn này khiến cho cơ hội trở lại Turin của Kulusevski ngày càng thu hẹp sau khi kết thúc thỏa thuận cho mượn.

Kulusevski muốn ở lại Tottenham
Kulusevski muốn ở lại Tottenham

Ấn Độ dưới cơ Việt Nam

Theo giới chuyên gia, ĐT Ấn Độ không được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Xét về tổng thể, ĐT Việt Nam cho thấy lối chơi đa dạng và chất lượng cầu thủ cũng thuộc hàng tốt hơn so với đối thủ. Chính HLV Stimac của Ấn Độ cũng thừa nhận Việt Nam là một trong những đội bóng triển vọng nhất châu Á. Trận đấu giữa ĐT Ấn Độ và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h hôm nay (27/09).

Xem thêm:

Juventus

ronald araujo

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay