Điểm tin thể thao 26/12: Tình hình sức khỏe Pele; Zidane có thể dẫn dắt Brazil

- Thứ Hai, 26/12/2022, 09:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Vào giai đoạn cuối năm, thế giới thể thao vẫn trong guồng quay cùng hàng loạt tin tức nóng hổi.

Manchester United tự tin có Cody Gakpo trong tháng 1/2023

Gakpo vốn đã được Quỷ đỏ để ý từ trước World Cup 2022. Màn trình diễn trên đất Qatar khiến giá trị của anh tăng lên, nhưng tờ Telegraph khẳng định lời đề nghị 43 triệu bảng mà Man Utd đưa ra chỉ kém 2 triệu bảng so với những gì PSV Eindhoven thực sự trông đợi. Nhìn chung, những nguồn tin tại Anh quốc cho rằng đội chủ sân Old Trafford rất lạc quan về cơ hội chiêu mộ Gakpo ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mohamed Salah bị chỉ trích vì mừng Giáng Sinh

Cây săn bàn thuộc biên chế Liverpool vừa đăng ảnh cùng vợ và hai con gái bên cạnh cây thông nhân dịp Noel. Tuy nhiên, một số cổ động viên lại phản ứng dữ dội với hành động kể trên. Lý do là bởi Salah theo đạo Hồi, và tôn giáo này thường không ăn mừng ngày Chúa Jesus ra đời.

Bức ảnh khiến Salah bị chỉ trích.
Bức ảnh khiến Salah bị chỉ trích.

Thương vụ Jude Bellingham

Theo cập nhật từ chuyên gia Fabrizio Romano thì Liverpool, Manchester City và Real Madrid là 3 CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của chân chuyền sinh năm 2003. Tuy nhiên, Romano cũng tiết lộ rằng những đội bóng này không muốn chi ra quá nhiều tiền cho một cầu thủ mới 19 tuổi như Bellingham.

Làng túc cầu chuẩn bị cho ngày chia tay Pele

Theo truyền thông quốc tế, sức khỏe của “Vua bóng đá” người Brazil đang yếu dần đi khi căn bệnh ung thư ruột kết quái ác càng ngày càng nghiêm trọng. Gia đình của ông túc trực trong bệnh viện ở lễ Giáng Sinh vừa qua. Không chỉ tại Brazil mà người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới cũng đang dõi theo và cầu nguyện cho một trong những danh thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Người thân có mặt bên cạnh Pele.
Người thân có mặt bên cạnh Pele.

ĐT Brazil đưa Zinedine Zidane vào tầm ngắm

Sau khi chia tay HLV Tite, Selecao đang gấp rút đi tìm một vị thuyền trưởng mới. Theo tờ L’Equipe, Zidane là phương án hoàn hảo dành cho đội tuyển áo vàng xanh. Huyền thoại người Pháp đủ tài năng để đảm đương công việc và cũng đang ở trong trạng thái sẵn sàng. Tuy nhiên, Zizou còn quan tâm đến vị trí HLV của Juventus cũng như ĐT Pháp.

Xem thêm:

Jude Bellingham

Pele

Mohamed Salah

Zinedine Zidane

Điểm tin thể thao

Cody Gakpo

Điểm tin bóng đá hôm nay