Điểm tin thể thao 24/10: Atletico không bán De Paul, Varane có thể đá World Cup

- Thứ Hai, 24/10/2022, 09:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Atletico Madrid không có kế hoạch bán De Paul, Varane chấn thương 3-4 tuần... là những tin chính trong mục điểm tin thể thao 24/10 của SABA.

Atletico Madrid không bán De Paul

Mặc dù Rodrigo De Paul không còn được ra sân thường xuyên nhưng Atletico vẫn khẳng định không có chuyện bán đi tiền vệ người Argentina. Phía CLB Tây Ban Nha cho biết không hề có mâu thuẫn gì giữa cầu thủ và đội bóng như truyền thông đưa tin thời gian qua.

Atletico không bán De Paul
Atletico không bán De Paul

Varane vẫn còn cơ hội đá World Cup

Theo nguồn tin uy tín, chấn thương của Raphael Varane không thật sự quá nặng. Anh được chẩn đoán tổn thương gân kheo và cần khoảng 3-4 tuần để bình phục. Với thời gian này, trung vệ 29 tuổi vẫn có thể tham dự World Cup nhưng khả năng cao sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của tuyển Pháp.

Man United đền bù khủng cho Ronaldo 

Sau nhiều vấn đề liên tiếp với CLB, Ronaldo được cho là sẽ bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Tuy nhiên theo SunSport, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra số tiền khoảng 10 triệu bảng để đền bù lương cho ngôi sao 37 tuổi. Số tiền đó tương ứng với tiền lương từ tháng 1 đến tháng 6/2023 của CR7 nếu Man United quyết định kết thúc thỏa thuận sớm.

Ronaldo nhận đền bù khủng nếu rời đi sớm
Ronaldo nhận đền bù khủng nếu rời đi sớm

Van der Sar từ chối MU

Nhiều thông tin cho rằng Man United muốn mời cựu danh thủ Edwin van der Sar trở về đảm nhiệm chức giám đốc bóng đá. Tuy nhiên theo phía Ajax, thủ thành huyền thoại chưa có kế hoạch quay lại Old Trafford dù có mối quan hệ rất tốt với CLB.

TPHCM tiếp tục đội sổ

Mặc dù ghi bàn thắng trước nhưng TPHCM vẫn để cho SLNA cầm hòa 2-2 nhờ màn trình diễn chói sáng của Phan Văn Đức. Với 1 điểm có được, đội chủ sân Thống Nhất vẫn nằm im ở cuối BXH với 18 điểm, khiến cho cơ hội trụ hạng ngày càng thu hẹp dần.

Xem thêm:

Raphael Varane

Rodrigo De Paul

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay