Điểm tin thể thao 23/05: Man City xưng vương nước Anh, Milan trở lại ngai vàng nước Ý

- Thứ Hai, 23/05/2022, 03:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kết quả cuộc đua vô địch của 2 giải đấu Ngoại hạng Anh và Serie A là những thông tin đáng chú ý nhất trong chuyên mục điểm tin SABA hôm nay.

Man City xưng vương nước Anh

Đội chủ sân Etihad đã hoàn thành nhiệm vụ trong vòng cuối cùng khi ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-2. Kết quả này giúp Man City đăng quang chức vô địch với 93 điểm, nhiều hơn Liverpool đúng 1 điểm. Đây là danh hiệu Ngoại hạng Anh lần thứ 2 liên tiếp của The Citizens và là lần thứ 4 trong kỷ nguyên Pep Guardiola.

Milan giành Scudetto sau 11 năm chờ đợi

Tại nước Ý, AC Milan đánh bại Sassuolo 3 bàn không gỡ chỉ trong 45 phút đầu tiên, qua đó chính thức giật lấy Scudetto từ tay gã hàng xóm Inter. Đây là chức vô địch quốc gia đầu tiên sau 11 năm chờ đợi mòn mỏi của Rossoneri. Trong khi đó, Inter trở thành cựu vô địch với 2 điểm kém hơn.

Niềm vui vỡ òa của AC Milan ngày đăng quang
Niềm vui vỡ òa của AC Milan ngày đăng quang

Zlatan Ibrahimovic tuyên bố chưa muốn dừng lại

Sau khi cùng Milan đăng quang Serie A, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng đã có những phát biểu về tương lai. Chân sút người Thụy Điển cho biết anh vẫn khoác áo Rossoneri ở mùa tới và chưa có ý định giải nghệ. Bên cạnh đó, Zlatan cũng giành tặng chiến công này cho Mino Raiola, siêu cò vừa mới qua đời cách đây không lâu.

“Vị thần may mắn” nói lời chia tay Liverpool

Divock Origi đã chào tạm biệt các CĐV trên sân Anfield sau khi trận đấu với Wolves kết thúc. Tiền đạo người Bỉ sẽ chính thức rời đi vào mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Điểm đến tiếp theo của anh nhiều khả năng là AC Milan. Trong quãng thời gian chơi bóng cho Liverpool, cầu thủ này nhiều lần mang về những bàn thắng mang tính chất then chốt nên được các CĐV mệnh danh là “vị thần may mắn”.

Những khoảnh khắc cuối cùng của Origi tại Liverpool
Những khoảnh khắc cuối cùng của Origi tại Liverpool

Arsenal gia hạn hợp đồng với sao Ai Cập

Mohamed Elneny vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời về mặt cá nhân cùng Arsenal. Cầu thủ người Ai Cập thường xuyên làm tốt nhiệm vụ mỗi khi được ra sân. Pháo thủ quyết định gia hạn với Elneny thêm 1 năm đến mùa hè 2023. Anh vẫn là quân bài dự phòng nơi tuyến giữa của HLV Mikel Arteta ở mùa bóng tới.  

Xem thêm: 

Ngoại hạng Anh 2021/22

Serie A 2021/22

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay