Điểm tin thể thao 22/05: Mbappe ở lại PSG, Lewandowski nhất quyết ra đi

- Chủ Nhật, 22/05/2022, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo Kylian Mbappe chính thức đồng ý gia hạn với PSG là thông tin đáng chú ý nhất trong chuyên mục điểm tin SABA hôm nay.

Kylian Mbappe gia hạn với PSG

Bất chấp nhiều nỗ lực từ Real Madrid, Kylian Mbappe đã quyết định cam kết tương lai với đội bóng thủ đô nước Pháp. Anh đặt bút gia hạn hợp đồng mới thêm 3 năm đến mùa hè 2025. Bản thân cầu thủ 23 tuổi đã đích thân gọi điện cho chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez để thông báo về thông tin trên.

Lewandowski nhất quyết đòi ra đi

Bayern Munich vẫn đang loay hoay trong việc giữ chân Lewandowski. Huyền thoại Oliver Kahn cho biết chân sút người Ba Lan chưa thay đổi quyết định, nhưng hợp đồng hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2023. Nhà báo Romano cho hay Lewy chỉ muốn gia nhập duy nhất Barcelona. Hiện tương lai của cầu thủ 33 tuổi vẫn thuộc quyền quyết định của Bayern Munich.

Lewandowski không thay đổi quyết định rời đi
Lewandowski không thay đổi quyết định rời đi

Xác định những cái tên đầu tiên rời Barca

Đội chủ sân Nou Camp sẽ bước vào giai đoạn thanh lọc lực lượng mạnh mẽ vào mùa hè tới. Trước khi đón những hợp đồng bom tấn, Xavi cùng các cộng sự phải đẩy đi bớt vài cái tên không còn trong kế hoạch. Theo nhà báo Romano, Barca đã lên sẵn danh sách những cá nhân chắc chắn phải ra đi, bao gồm Riqui Puig, Martin Braithwaite, Samuel Umtiti và Oscar Minguenza.

Inter Milan quyết tâm giữ trụ cột

Phong độ chói sáng của Ivan Perisic khiến Inter Milan thay đổi quyết định muốn giữ anh ở lại. HLV trưởng Inzaghi cho biết BLĐ đã tổ chức cuộc họp với người đại diện của Perisic để gia hạn. Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Hiện Chelsea, Bayern Munich và cả Man United đều quan tâm đến tuyển thủ Croatia. Trong mùa bóng 2021/22, Perisic đã đem về 9 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Nerazzurri.

Inter quyết giữ chân lão tướng Perisic
Inter quyết giữ chân lão tướng Perisic

Lộ diện bến đỗ tiếp theo của Fernandinho

Tiền vệ kỳ cựu người Brazil sẽ chắc chắn rời Man City vào hè này. Bất chấp sự săn đón của nhiều CLB tại Châu Âu, Fernandinho quyết định hồi hương thi đấu để được ở gần với gia đình. CLB Atletico Paranaense đang là bến đỗ tiềm năng nhất của tuyển thủ xứ Samba. Cầu thủ 37 tuổi sẽ kết thúc hành trình 17 năm phiêu lưu tại Lục địa già trong 2 màu áo Shakhtar Donetsk và Man City.

Xem thêm:

Kylian Mbappe

Ngoại hạng Anh 2021/22

Điểm tin thể thao

fernandinho

Điểm tin bóng đá hôm nay