Điểm tin thể thao 2/3: MU muốn có Dybala giá rẻ, Falcao đến ĐNÁ chơi bóng

- Thứ Năm, 02/03/2023, 09:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Những tin tức bóng đá mới nhất sẽ được tổng hợp trong mục điểm tin thể thao hôm nay của SABA.

Arsenal tự tin có Rice

Theo The Times, Arsenal quyết theo thương vụ Declan Rice đến cùng và tự tin vượt mặt Chelsea. Dự kiến Pháo thủ sẽ chi 80 triệu cho tiền vệ của West Ham ở TTCN mùa hè.

Arsenal tự tin chiêu mộ được Declan Rice
Arsenal tự tin chiêu mộ được Declan Rice

MU muốn mua Dybala giá rẻ

HLV Ten Hag được cho là muốn có thêm phương án trên hàng công với Paulo Dybala là một trong những lựa chọn. Theo Fichajes, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Argentina chỉ là 12 triệu bảng, một mức giá rất phải chăng đối với ngôi sao của AS Roma.

Falcao đến Malaysia chơi bóng

Tờ The Sun cho hay, sát thủ một thời Radamel Falcao đã đạt thỏa thuận đến Malaysia chơi bóng trong màu áo CLB Johor Darul Ta’zim. Hiện tại, chân sút 37 tuổi đang chơi cho Rayo Vallecano và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Falcao đến Đông Nam Á dưỡng già
Falcao đến Đông Nam Á dưỡng già

Klopp gửi chiến thư đến Man United

Giành chiến thắng trước Wolves ở trận đá bù vòng 7, Liverpool đã có bước thăng tiến đáng mừng khi leo lên vị trí thứ 6 trên BXH. Tiếp đà tinh thần, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảnh báo Man United trước trận đại chiến vào cuối tuần này trên sân Anfield.

U20 Việt Nam nhận mưa lời khen

Sau khi bất ngờ giành chiến thắng trước U20 Úc tại giải U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam đã nhận vô vàn lời khen đến từ trong và ngoài nước. Báo chí trong khu vực tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ở lượt trận tiếp theo, U20 Việt Nam sẽ chạm trán với đội bóng lớn khác là U20 Qatar. 

Xem thêm:

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay