Điểm tin thể thao 2/11: Son bật khóc vì chấn thương, Welbeck trở lại tuyển Anh

- Thứ Tư, 02/11/2022, 09:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Son Heung-min sợ mất World Cup vì chấn thương, Welbeck được gọi trở lại... là những tin chính trong mục điểm tin thể thao 2/11 của SABA.

Welbeck bất ngờ được gọi

Báo chí Anh cho biết, trong danh sách sơ bộ 55 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2022 của Tam Sư, Danny Welbeck bất ngờ được HLV Southgate điền tên. Tiền đạo 31 tuổi đã không lên tuyển kể từ năm 2018 nhưng lại đang thể hiện phong độ khá ổn tại Brighton ở mùa giải năm nay. 

Welbeck bất ngờ được triệu tập
Welbeck bất ngờ được triệu tập

Son bật khóc sau chấn thương

Phút 24 trong trận đấu giữa Marseille và Tottenham, Son Heung-min đã bị chấn thương sau một pha va chạm với đối phương. Cầu thủ người Hàn Quốc bị chảy máu mũi và sưng tấy 1 bên mắt. Chấn thương khiến Son ôm mặt khóc khi World Cup chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa sẽ diễn ra.

Bayern lập kỷ lục mới

Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Bayern Munich tiếp tục giành chiến thắng trước Inter Milan. Với kết quả này, Hùm xám giành vé vào vòng trong với thành tích toàn thắng. Đáng chú ý, đội bóng nước Đức đang là CLB có chuỗi thắng dài nhất lịch sử vòng bảng với 34 trận, vượt qua kỷ lục cũ của Real Madrid (30 trận).

Bayern lập kỷ lục tại vòng bảng Champions League
Bayern lập kỷ lục tại vòng bảng Champions League

CĐV kêu gọi sa thải Simeone

Đêm qua, Atletico Madrid đã không thể giành điểm trước Porto và đành phải xếp cuối bảng B. Điều đó đồng nghĩa với việc họ bị loại khỏi Champions League mà không giành được suất xuống chơi tại Europa League. Thất bại khiến các CĐV Atletico kêu gọi sa thải HLV Diego Simeone.

V-League thử nghiệm VAR

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), V-League mùa giải 2023 sẽ được thử nghiệm áp dụng công nghệ VAR để hỗ trợ trọng tài, hạn chế các quyết định sai lầm và nâng cao chất lượng giải đấu. Thêm vào đó, V-League cũng sẽ chuyển sang thi đấu theo mùa giải châu Âu.

Xem thêm:

Son Heung-min

Điểm tin thể thao

Danny Welbeck

Điểm tin bóng đá hôm nay