Điểm tin thể thao 11/5: Mục tiêu của M.U, Arsenal gia hạn hợp đồng

- Thứ Năm, 11/05/2023, 08:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dưới đây là những tin tức thể thao mới nhất được tổng hợp trong mục điểm tin thể thao hôm nay của SABA.

West Ham nhắm người thay David Moyes

West Ham không có được cải thiện đáng kể sau khi trao cơ hội cho HLV David Moyes. The Hammers đang tính thay thế ông bằng HLV của Fulham là Marco Silva. MailSport cho biết West Ham sẽ chi ra 6 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 

West Ham muốn Marco Silva thay David Moyes
West Ham muốn Marco Silva thay David Moyes

Leao gia hạn với AC Milan

Tờ The Athletic cho biết, Rafael Leao và AC Milan đã đạt thỏa thuận cho bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028. Được biết thỏa thuận mới sẽ mang về cho cầu thủ người Bồ Đào Nha mức lương 7 triệu euro/mùa kèm theo 2 triệu euro tiền thưởng ký kết.

Newcastle vẫn muốn Maddison

Mùa hè năm ngoái, Newcastle gửi đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho James Maddison nhưng đã bị từ chối và theo The Telegraph, Chích chòe sẽ tiếp tục liên hệ với Leicester để bàn bạc về thương vụ này một lần nữa ở TTCN hè năm nay.

Newcastle chưa từ bỏ James Maddison
Newcastle chưa từ bỏ James Maddison

Arsenal sẽ có sao Palace

Trong bối cảnh đang cần bổ sung hàng thủ, Arsenal đang nhắm đến Marc Guehi của Crystal Palace. Dù không muốn nhả người nhưng theo Daily Mail, Palace sẽ xem xét nếu như có CLB đồng ý trả 50 triệu bảng cho trung vệ người Anh.

Chuyên gia khuyên U22 Việt Nam

Theo BLV Quang Huy, vì đã có vé vào bán kết nên U22 Việt Nam có thể thoải mái đấu U22 Thái Lan. Tuy nhiên ông cho rằng đoàn quân của HLV Troussier nên tính toán để tránh gặp U22 Indonesia. BLV kỳ cựu đánh giá đối thủ này thậm chí còn nguy hiểm hơn của Thái Lan ở SEA Games lần này.

Xem thêm:

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay