Điểm tin thể thao 11/11: Kaka dự đoán sốc về World Cup, Ziyech trở lại ĐTQG

- Thứ Sáu, 11/11/2022, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kaka dự đoán sốc về đội vô địch, Hakim Ziyech đá World Cup... là những tin chính trong mục điểm tin thể thao 11/11 của SABA.

Ronaldo không được đặc cách

Trong chiến thắng của Man United trước Aston Villa đêm qua tại Carabao Cup, Cristiano Ronaldo đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Nhiều thông tin cho rằng CR7 đã được đặc cách cho nghỉ để chuẩn bị World Cup. Tuy nhiên HLV Ten Hag xác nhận rằng ngôi sao 37 tuổi bị ốm và có thể sẽ phải tiếp tục nghỉ trận đấu với Fulham.

Không có chuyện Ronaldo được dặc cách
Không có chuyện Ronaldo được dặc cách

Kaka dự đoán sốc về World Cup

Trong một buổi phỏng vấn, Kaka đã đưa ra dự đoán không ngờ. Anh cho rằng Brazil, Argentina, Pháp và Serbia là những cái tên có thể lên ngôi vô địch World Cup 2022. Trước đó, một huyền thoại khác là Samuel Eto’o cũng đã gây sốc khi gọi tên ĐT Cameroon cho vị trí cao nhất ở kỳ đại hội tại Qatar.

Hung thần của Argentina được triệu tập

ĐT Đức mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự World Cup 2022. Đáng chú ý trong đó là sự xuất hiện của Mario Gotze, người từng gieo sầu cho Argentina ở trận chung kết World Cup 2014. Tuy nhiên, lần gần nhất anh thi đấu cho ĐT Đức là kể từ năm 2017.

Gotze được triệu tập nhờ phong độ cao tại Eintracht Frankfurt
Gotze được triệu tập nhờ phong độ cao tại Eintracht Frankfurt

Ziyech trở lại ĐTQG

Sau một năm thông báo giã từ ĐTQG, Hakim Ziyech mới đây đã được gọi trở lại ĐT Morocco (Ma Rốc). Trước đó, Ziyech tuyên bố chia tay đội tuyển do mâu thuẫn với HLV cũ là ông Vahid Halilhodzic. Nhưng khi tân HLV Walid Regragui lên nắm quyền, ông đã thuyết phục sao Chelsea trở lại.

Huỳnh Như lập kỳ tích tại Lank

Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu với Famalicao, Huỳnh Như không chỉ là Cầu thủ xuất sắc nhất trận mà còn góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của vòng đấu. Thêm vào đó, tuyển thủ nữ Việt Nam còn nhận được nhiều phiếu bầu nhất ở hạng mục Cầu thủ hay nhất vòng đấu thứ 6 tại Liga BPI.

Xem thêm:

Hakim Ziyech

Ricardo Kaka

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay