Điểm tin thể thao 11/05: Liverpool san bằng cách biệt, Mane lên tiếng khẳng định

- Thứ Tư, 11/05/2022, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sadio Mane lên tiếng về tin đồn, Liverpool tạm thời bằng điểm Man City... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin thể thao sáng 11/05 của SABA.

Liverpool san bằng cách biệt với Man City

Ở trận đá bù vòng 33 Premier League đêm qua, Liverpool đã có chiến thắng sát nút trước các cầu thủ Aston Villa. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tạm thời san bằng cách biệt với Man City. Hiện tại, The Kop đang có cùng 86 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, xếp thứ 2 trên BXH do kém Man City về hiệu số bàn thắng. Để tiếp tục cạnh tranh, Liverpool chỉ có thể cầu mong đối thủ sảy chân trong 2 vòng đấu còn lại.

Liverpool có chiến thắng suýt sao trên sân khách
Liverpool có chiến thắng suýt sao trên sân khách

Sadio Mane lên tiếng về tin đồn sang Bayern

Cầu thủ người Senegal là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 giúp Liverpool đánh bại Aston Villa đêm qua. Sau trận đấu, Mane khẳng định anh đang cảm thấy hạnh phúc tại CLB. Trước đó đã có thông tin cho rằng người đại diện của anh và phía CLB Bayern Munich đã có những cuộc gặp gỡ để bàn về tương lai của cầu thủ 30 tuổi.

Trung vệ Barca cấp cứu sau va chạm

Ở cuộc chạm trán giữa Barca và Celta Vigo rạng sáng nay, Blaugrana đã xuất sắc có được thắng lợi 3-1 trên sân nhà. Tuy nhiên cầu thủ hai bên đã phải trải qua một phen thót tim khi trung vệ Ronald Araujo đổ gục xuống sân sau tình huống va chạm với người đồng đội Gavi. Cầu thủ 23 tuổi ngay lập tức được đưa lên xe cứu thương và chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin mới nhất, Araujo hiện tại đã tỉnh táo và có ý thức tốt.

Xem thêm:

Liverpool

Bayern Munich

Barcelona

Sadio Mane

ronald araujo