Điểm tin thể thao 10/5: Pep sốc với kỳ vọng của NHM, 120 triệu cho Declan Rice

- Thứ Tư, 10/05/2023, 10:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Những tin tức thể thao mới nhất sẽ được tổng hợp trong mục điểm tin thể thao hôm nay của SABA.

Công thần chia tay Barca

Theo Marca, Sergio Busquets sau một thời gian suy nghĩ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcelona sau mùa giải này, thời điểm thỏa thuận hiện tại của anh kết thúc. Lão tướng 34 tuổi được cho là đã thông báo tới HLV Xavi và dự kiến sẽ sớm công khai ý định.

Sergio Busquets quyết định chia tay Barca
Sergio Busquets quyết định chia tay Barca

Pep sốc với kỳ vọng của NHM

Sau trận hòa 1-1 với Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá sốc khi NHM tin vào một chiến thắng hủy diệt của Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận những trận đấu với Los Blancos luôn khó khăn và không thể thắng như nhiều người mong đợi.

West Ham ra giá không tưởng cho Rice

Tờ Sky Sports cho biết, phía West Ham sẵn sàng bán ngôi sao Declan Rice nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Theo đó, Búa tạ sẽ chỉ để cầu thủ của mình đến một CLB có vé tham dự Champions League với mức giá sốc 120 triệu bảng.

Declan Rice mang trên mình mức giá không tưởng
Declan Rice mang trên mình mức giá không tưởng

Barca không muốn Ruben Neves

Theo truyền thông, Wolves muốn dùng Ruben Neves để đổi lấy Ansu Fati của Barcelona. Nhưng theo nhà báo Fabrizio Romano, phía đội bóng La Liga không hứng thú với cầu thủ của Bầy sói và sẽ không thực hiện trao đổi.

Thái Lan vượt mặt Việt Nam

Tính đến sáng nay 10/5, bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 đã có những thay đổi lớn khi Thái Lan vươn lên dẫn đầu với 40 HCV trong khi đoàn thể thao Việt Nam xếp ngay sau với 39 HCV, cùng số huy chương với nước chủ nhà Campuchia.

Xem thêm:

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay