Điểm tin thể thao 07/09: Real đón tin không vui, Mendy từ chối gia hạn

- Thứ Tư, 07/09/2022, 09:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chiến thắng không trọn vẹn của Real Madrid, Edouard Mendy từ chối gia hạn... là những tin chính trong mục điểm tin thể thao 07/09 của SABA.

Eric Bailly bức xúc Man United

Người cũ của Man United, Eric Bailly tỏ ra không hài lòng với cách dùng người của đội bóng. Trung vệ 28 tuổi cho rằng Quỷ đỏ quá ưu ái các cầu thủ người Anh mà không xây dựng đội hình mang tính cạnh tranh hơn. Những bức xúc của Bailly là hoàn toàn đúng khi các cựu HLV Man United như Rangnick hay Solskjaer đều ưu tiên sử dụng Maguire hay Shaw kể cả họ chưa bình phục chấn thương hay không có phong độ cao.

Eric Bailly không hài lòng với cách vận hành của đội bóng
Eric Bailly không hài lòng với cách vận hành của đội bóng

Benzema chấn thương ngày ra quân

Chiến thắng 3-0 của Real trước Celtic đã mở ra một khởi đầu thuận lợi cho đoàn quân của HLV Ancelotti ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên, Los Blancos không có trọn vẹn niềm vui khi tiền đạo chủ lực Karim Benzema phải rời sân ngay trong hiệp 1 vì chấn thương. Việc cầu thủ người Pháp ngồi ngoài sẽ là thiếu vắng rất lớn dành cho Real khi anh là chân sút tốt nhất của đội bóng hiện tại.

Mendy từ chối gia hạn

Theo tờ Evening Standard, Edouard Mendy mới đây đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea. Được biết, thủ thành người Senegal không hài lòng khi mức lương được đề nghị thấp hơn con số mà Kepa Arrizabalaga đang được hưởng tại CLB. Thỏa thuận hiện tại của Mendy với đội bóng kéo dài đến năm 2025 nhưng phía The Blues đang muốn gia hạn đến năm 2028.

Mendy từ chối gia hạn hợp đồng
Mendy từ chối gia hạn hợp đồng

U20 Việt Nam tự tin dự giải châu Á

Ở trận giao hữu “lượt về” với U20 Palestine, U20 Việt Nam đã giành được chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Khuất Văn Khang và Nguyễn Thanh Nhàn. Kết quả này giúp cho các cầu thủ trẻ tự tin hơn khi di chuyển sang Indonesia tham dự vòng loại châu Á. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ gặp các đối thủ là Hong Kong (14/9), Timor Leste (16/9) và Indonesia (18/9).

Xem thêm:

Real Madrid

Edouard Mendy

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay