Điểm nóng Man City vs Arsenal: Tiền vệ đẳng cấp so tài, Haaland đối mặt 'Rolls-Royce'

- Thứ Sáu, 29/03/2024, 13:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua những trận chiến then chốt có thể quyết định kết quả của màn so tài giữa Man City vs Arsenal sắp tới. 

Rodri - Declan Rice

2 trong số những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới sẽ so tài với nhau nơi giữa sân trong cuộc chiến có thể ảnh hướng lớn đến cục diện của trận đấu. Bên cạnh nhiệm vụ chính là ngăn chặn những ngòi nổ tấn công của đối thủ, cả Rodri và Rice đều có khả năng ghi một số bàn thắng quan trọng. Tính đến nay, cả 2 đều đã có 6 bàn và 5 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Rodri - Rice là cuộc đấu rất đáng mong chờ ở đại chiến Man City vs Arsenal
Rodri - Rice là cuộc đấu rất đáng mong chờ ở đại chiến Man City vs Arsenal

Erling Haaland - William Saliba

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến tay săn bàn hàng đầu Ngoại hạng Anh. Dù không cho thấy sự bùng nổ như mùa giải trước, Haaland vẫn ghi được 18 bàn thắng mùa này. Đối đầu với chân sút người Na Uy sẽ là Saliba, hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự Arsenal. Tuyển thủ Pháp là chìa khóa giúp Pháo thủ có hàng thủ tốt nhất giải đấu tính đến hiện tại. 

Rico Lewis - Leandro Trossard

Kyle Walker là một nghi ngờ rất lớn cho Man City trước khi bước vào đại chiến với Arsenal sau khi dính chấn thương gân kheo trong lúc chơi cho tuyển Anh. Điều đó có thể chứng kiến Rico Lewis được lựa chọn để thay thế. 

Nhiều khả năng, anh sẽ chăm sóc Leandro Trossard vào cuối tuần này do chấn thương của Gabriel Martinelli. Trossard đã ghi được 5 bàn trong 9 lần ra sân gần nhất cho Pháo thủ và chắc chắn sẽ tìm cách điền tên mình lên bảng điểm một lần nữa.

Ruben Dias - Kai Havertz

Do một số chấn thương ở tuyến sau, rất khó để dự đoán ai sẽ xuất phát ở trung tâm hàng thủ của Man City. Không gặp vấn đề về sức khỏe, Ruben Dias dường như là cái tên có nhiều khả năng được Pep Guardiola lựa chọn nhất. 

Trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với một Kai Havertz đang bay cao. Tuyển thủ Đức đã ghi bàn trong 4 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, anh cũng đã nổ súng trước Pháp ở đợt thi đấu quốc tế vừa qua. Chắc chắn, Havertz sẽ muốn tiếp nối những tháng ngày ấn tượng của mình.

VIDEO PREVIEW MAN CITY - ARSENAL: 3 ĐIỂM ĐỂ TRỤ LẠI CHO CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH | VÒNG 30 NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal