Điểm lại những thương vụ có thể bạn đã bỏ lỡ tuần qua

- Thứ Năm, 13/07/2023, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua một số vụ chuyển nhượng đã được công bố vào tuần trước mà có thể bạn đã bỏ lỡ.

Angel Di Maria  

Đến: Benfica

Từ: Juventus

Phí: Chuyển nhượng tự do

Sau 13 năm rời đi, ngôi sao người Argentina đã trở lại nơi anh bắt đầu sự nghiệp ở châu Âu. Trước đó, Di Maria đã gắn bó với Benfica từ 2007 đến 2010. Anh trở lại đội bóng Bồ Đào Nha sau một mùa giải khoác áo Juventus.

Di Maria tái hợp với Benfica
Di Maria tái hợp với Benfica

Roberto Firmino 

Đến: Al-Ahli 

Từ: Liverpool

Phí: Chuyển nhượng tự do

Tiền đạo người Brazil đã theo bước nhiều tên tuổi lớn chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu. 8 năm gắn bó chứng kiến Firmino chơi 362 trận cho đội chủ sân Anfield. Anh đã cùng đội bóng vùng Merseyside chinh phục Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Trước Firmino, Al-Ahli cũng đã mang về một cái tên đáng chú ý khác là thủ thành Edouard Mendy từ Chelsea. 

Cesar Azpilicueta

Đến: Atletico Madrid

Từ: Chelsea

Phí: Chuyển nhượng tự do

Atletico sẽ là bến đỗ tiếp theo của Azpilicueta sau 11 năm gắn bó với Chelsea. Bản hợp đồng này có thời hạn đến hè năm sau. Anh đã chơi 508 trận cho The Blues, cùng đội chủ sân Stamford Bridge giành 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Azpilicueta trở lại Tây Ban Nha thi đấu
Azpilicueta trở lại Tây Ban Nha thi đấu

Caglar Soyuncu

Đến: Atletico Madrid

Từ: Leicester City

Phí: Chuyển nhượng tự do

Trung vệ sinh năm 1996 gia nhập Los Rojiblancos trong một hợp đồng có thời hạn 4 năm. Anh cập bến đội bóng thành Madrid sau 5 mùa giải gắn bó với Bầy cáo. Theo thống kê từ Transfermarkt, Soyuncu đã chơi 132 trận cho đội chủ sân King Power, ghi 4 bàn. 

Granit Xhaka 

Đến: Bayer Leverkusen 

Từ: Arsenal

Phí: 21,5 triệu bảng 

Tuyển thủ Thụy Sĩ trở lại Đức thi đấu trong màu áo Leverkusen theo hợp đồng có thời hạn đến hè 2028, kết thúc 7 năm đầy thăng trầm cùng Arsenal. Xhaka đã chơi tổng cộng 297 trận cho Pháo thủ, ghi được 23 bàn thắng và cùng CLB giành 2 FA Cup. Trước đó, anh từng chơi cho Borussia Monchengladbach từ năm 2012 đến 2016. 

Video The best of Granit Xhaka | All Goals & Assists

Xem thêm:

Angel Di Maria

Granit Xhaka

Roberto Firmino

Cesar Azpilicueta