Detroit Pistons thua thông 14 trận, HLV chỉ ra nguyên nhân

- Thứ Tư, 29/11/2023, 10:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Monty Williams cho rằng các học trò của ông chưa thể hiện được tinh thần chiến đấu.

Detroit Pistons bước vào mùa giải này với kỳ vọng sẽ thi đấu tốt hơn sau khi chỉ giành được 17 chiến thắng vào năm ngoái, một trong những thành tích tệ nhất lịch sử NBA. Tuy vậy, Cunningham cùng các đồng đội đang cho thấy một màn trình diễn vô cùng đáng quên.

Ban đầu, họ có khởi đầu đầy hứa hẹn khi thua sít sao trước Miami Heat và những chiến thắng liên tiếp trước Charlotte Hornets và Chicago Bulls. Các học trò của HLV Monty Williams đã thi đấu với ý đồ tốt, đặc biệt ở khâu phòng ngự và lối chơi đầy thể lực.

HLV Williams thất vọng với màn trình diễn của các học trò
HLV Williams thất vọng với màn trình diễn của các học trò

Tuy nhiên, đó là những gì mà Pistons làm được. Sau đó, đội bóng này trải qua chuỗi 14 trận thua liên tiếp, mới nhất là thất bại 107-126 trước đối thủ Washington Wizards. Trận này, họ chơi một cách vô tổ chức, thiếu đi sự nhiệt huyết.

Việc Pistons thua nhiều như vậy là điều mà khán giả đã đoán từ trước bởi đội bóng không có khả năng lọt vào Playoff với dàn cầu thủ trẻ măng (độ tuổi trung bình 24, thấp nhất giải), gần như không có ngôi sao nào đáng chú ý ngoại trừ Cade Cunningham. Tuy vậy, họ mong chờ đội bóng vẫn sẽ thể hiện một tinh thần thi đấu tốt hơn bởi niềm kiêu hãnh.

HLV Monty Williams tỏ ra tức giận trước màn trình diễn của các cầu thủ của mình:

“Không có một chút tinh thần chiến đấu gì cả. Đó không phải là cách Pistons thi đấu. Chúng ta phải tỏ lòng kính trọng đối với tổ chức này qua việc thể hiện thật tốt ở mỗi trận. Tôi không nói ở kết quả mà là ở tinh thần.”

Hiện tại, Pistons đang có thành tích 2-15, không thắng trận nào trong cả tháng. Chuỗi 14 trận thua của họ là chuỗi trận thua dài thứ hai trong lịch sử đội bóng. Kỷ lục là 21 trận.

Phát biểu của HLV Monty Williams:

Xem thêm:

NBA

Detroit Pistons

Monty Williams