Dembele đồng ý rời Barca

- Thứ Hai, 31/07/2023, 12:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo xác nhận từ nhà báo Romano, ngôi sao người Pháp đã đồng ý gia nhập PSG khi ĐKVĐ Ligue 1 chịu bỏ ra 50 triệu euro để chiêu mộ anh về.

Tình cảnh Dembele ở Barca

Ousmane Dembélé là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới, nhưng cũng là một trong những cầu thủ gây nhiều tranh cãi nhất. Anh đã chuyển đến Barcelona từ Borussia Dortmund vào năm 2017 với giá 105 triệu euro. Tuy nhiên, anh hiếm khi thể hiện được phong độ cao nhất của mình tại sân Camp Nou.

Mùa 22/23 là quãng thời gian hiếm hoi Dembele chơi tốt
Mùa 22/23 là quãng thời gian hiếm hoi Dembele chơi tốt

Hợp đồng hiện tại của Dembele ở Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2024. Tuy nhiên, anh tỏ ra không mặn mà với việc gia hạn bởi đội bóng không thể đáp ứng mức lương mong muốn.

PSG muốn Dembele

Đội bóng Pháp đang muốn làm mới hàng công trong bối cảnh Messi đã ra đi còn Mbappe cũng có ý định tương tự. Ưu tiên của họ là chiêu mộ một ngôi sao người Pháp để đảm bảo bản sắc CLB.

Và Dembele là cái tên không thể thích hợp hơn. Để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Barcelona, PSG sẽ phải bỏ ra 50 triệu euro trước tháng 8. Sau mốc thời gian này, giá trị của anh sẽ tăng lên gấp đôi, là 100 triệu euro.
Việc Dembele đồng ý gia nhập PSG là tin vui cho đội bóng Pháp, nhưng là tin buồn cho Barcelona. Họ đã mất đi một cầu thủ tài năng, và chỉ nhận lại một khoản tiền không đáng kể. Sẽ không dễ để đội bóng xứ Catalan tìm kiếm một sự thay thế chất lượng bằng với số tiền nhận được, đặc biệt trong bối cảnh họ đang gặp khó khăn về tài chính. 

Ousmane Dembele: Khoảnh khắc làm thay đổi lịch sử Barcelona

Xem thêm:

Barcelona

PSG

Ousmane Dembele