Đề nghị hợp đồng khủng, AC Milan quyết đánh bại Barca để chiêu mộ Mazraoui

- Chủ Nhật, 06/03/2022, 15:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gã khổng lồ Serie A đang tiến gần tới việc chiêu mộ hậu vệ cánh người Morocco - Noussair Mazraoui theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo nhà báo nổi tiếng người Ý Rudy Galetti, Noussair Mazraoui chuẩn bị nhận được lời đề nghị hợp đồng 5 năm từ AC Milan. Đội bóng Serie A sẵn sàng trả cho hậu vệ Ajax mức lương 3 triệu euro mỗi năm, con số mà họ tin rằng sẽ có thể đánh bại Barcelona để giành chữ ký của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mazraoui sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)
Mazraoui sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Noussair Mazraoui đã trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Màn trình diễn xuất sắc của tuyển thủ Morocco giúp Ajax đang thi đấu thăng hoa và với việc hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa, nhiều đội bóng ở châu Âu đã theo dõi sát sao hậu vệ sinh năm 1997.

Cầu thủ 24 tuổi đã có 5 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo trong 28 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải năm nay. Nhưng Ajax sẽ mất hậu vệ phải của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới theo dạng tự do. Hiện tại, Barcelona và AC Milan là hai đội bóng nổi bật nhất có liên hệ với Mazraoui.

Sự quan tâm của Barcelona bắt nguồn từ những bất ổn xung quanh Sergino Dest. Mazraoui cũng được cho là rất muốn chuyển đến sân Nou Camp, nhưng AC Milan tỏ ra quyết tâm hơn với thương vụ này.

Mazraoui được cho là ưu tiên gia nhập Barcelona hơn (Ảnh: Getty)
Mazraoui được cho là ưu tiên gia nhập Barcelona hơn (Ảnh: Getty)

Một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 3 triệu mỗi mùa chuẩn bị được đội bóng nước Ý gửi đến Mazraoui, và họ hy vọng sẽ vượt lên trên Barcelona một bước. Dù vậy theo nhà báo Rudy Galetti, hậu vệ của Ajax rất có thể sẽ ưu tiên gia nhập Barca nếu như gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra một lời đề nghị chính thức.

Xem thêm:

AC Milan

Barcelona

Ajax Amsterdam

Noussair Mazraoui