ĐÂY! Vụ chuyển nhượng mà Chelsea sẽ hối tiếc

- Thứ Ba, 04/07/2023, 19:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Glen Johnson đã tiết lộ vụ chuyển nhượng mà The Blues có thể sẽ hối tiếc khi Mauricio Pochettino chính thức tiếp quản đội bóng.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đến CLB phía tây London vào hôm qua sau khi đồng ý trở thành HLV của đội bóng vào cuối mùa giải trước. Cựu HLV PSG và Tottenham tiếp quản CLB đã kết thúc Ngoại hạng Anh chiến dịch vừa qua ở vị trí thứ 12, gần khu vực xuống hạng hơn là suất dự Champions League.

Trong khi Pochettino mới chỉ gia nhập Chelsea, đội bóng mới của ông đã bận rộn trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng mùa hè với một số cái tên nổi tiếng rời Stamford Bridge. Kai Havertz đã chuyển sang Arsenal trong khi Mateo Kovacic được bán cho Man City. Trong khi đó, Mason Mount đang trên đà được Man United công bố. Chưa kể, N'Golo Kante, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy và Ruben Loftus-Cheek cũng đã chia tay đội bóng.

Kovacic rời Chelsea sau 221 trận đấu
Kovacic rời Chelsea sau 221 trận đấu

Glen Johnson - cựu hậu vệ Chelsea - cho rằng CLB cũ của anh có thể sẽ hối tiếc khi bán Kovacic cho Man City. Cựu cầu thủ 38 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một trong những tổn thất lớn nhất cho Chelsea vào mùa hè này. Họ đã có kha khá tiền cho Kovacic, nhưng họ đã bán cậu ấy cho một đội bóng tốt hơn mà cậu ấy sẽ cải thiện.

Rõ ràng đó là một quyết định khó khăn đối với Chelsea khi bán cậu ấy cho City. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ phát triển mạnh mẽ ở Manchester City khi xung quanh cậu ấy là những cầu thủ đẳng cấp thế giới và bản thân Kovacic cũng là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đó là công việc kinh doanh rất tốt từ phía Manchester City".

Thông tin thêm

Trong khi chia tay một loạt cái tên, Chelsea đã đón về tiền đạo Nicolas Jackson từ Villarreal. The Blues cũng đã công bố bản hợp đồng được chờ đợi từ lâu mang tên Christopher Nkunku. Nhân tố tấn công sinh năm 1997 gia nhập từ RB Leipzig.

VIDEO MATEO KOVACIC - CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ETIHAD | TẤT CẢ BÀN THẮNG VÀ KIẾN TẠO KHI KHOÁC ÁO CHELSEA | EPL

Xem thêm:

Chelsea

Mateo Kovacic