ĐÂY! Trận đấu có số điểm cao nhất NBA mùa này

- Thứ Sáu, 24/11/2023, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Loạt trận đấu hôm 22/11 đã chứng kiến màn so tài có số điểm cao nhất tại NBA 2023/24 tính đến hiện tại. 

Cách đây 2 ngày, Indiana Pacers đã có chuyến làm khách trước Atlanta Hawks ở trận đấu thứ 3 của mình trong khuôn khổ NBA In-Season Tournament. 2 đội hòa nhau 152 đều khi thời gian thi đấu của hiệp 4 còn lại khoảng 1 phút. Tại đây, pha ném 3 thành công cùng tình huống ghi 2 điểm sau đó đều của Buddy Hield đã chứng kiến đội khách vượt qua đội chủ nhà 157-152.

Đây là trận đấu có số điểm cao nhất mùa này và chiến thắng vừa qua cũng chứng kiến Pacers điền tên mình vào vòng trong tại In-Season Tournament. Thành tích của họ tại giải đấu này đang là 3-0. 

Haliburton thi đấu ấn tượng ở màn so tài vừa qua
Haliburton thi đấu ấn tượng ở màn so tài vừa qua

Ở trận đấu vừa qua, Tyrese Haliburton đã ghi 37 điểm, 5 rebound và 16 kiến tạo để đưa Pacers đến chiến thắng trong khi người hùng Buddy Hield bỏ túi 24 điểm. Bên kia chiến tuyến, Trae Young ghi 38 điểm, Dejounte Murray có 28 và Bogdan Bogdanovic ghi 26 điểm nhưng vẫn không đủ để giúp Hawks giành chiến thắng.

Nói về việc tiến vào tứ kết, Haliburton cho biết: "Thật thú vị. Chúng tôi là đội đầu tiên đi tiếp. Chúng tôi còn một vài trận đấu nữa trước vòng tứ kết, vì vậy chúng tôi muốn giải quyết những gì trước mắt nhưng tất nhiên chúng tôi muốn giành chức vô địch. Nó sẽ rất tuyệt."

Thông tin khác

Trong khi Pacers đang dẫn đầu bảng A miền Đông, Hawks hiện đang đứng thứ 4 với thành tích 1-2. Ở một diễn biến khác thì vào hôm qua, cả 2 đều ra sân và cùng đối thủ tạo nên những trận đấu có số điểm ấn tượng. Cụ thể, Hawks đã vượt qua Brooklyn Nets 147-145 sau hiệp phụ còn Pacers để thua Toronto Raptors 131-132. Vào ngày mai, Pacers sẽ thi đấu trận còn lại tại vòng bảng In-Season Tournament gặp Detroit Pistons trong khi Hawks chưa thi đấu.

Video Atlanta Hawks vs Indiana Pacers Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

Indiana Pacers

Atlanta Hawks