ĐÂY! 'Ngựa ô' Ngoại hạng Anh mùa tới

- Thứ Năm, 13/07/2023, 01:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo Man United Louis Saha đã gọi Tottenham là ngựa ô bất ngờ tại Premier League mùa giải tới.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng, song, Gà trống đã có chiến dịch 2022/23 thất vọng. Đội bóng thành London kết thúc Ngoại hạng Anh mùa rồi ở vị trí thứ 8 với 60 điểm sau 38 trận. Spurs sẽ hy vọng vào một chiến dịch tốt hơn dưới thời Ange Postecoglou. Nhà cầm quân sinh năm 1965 chuyển đến dẫn dắt Tottenham sau 2 năm vô cùng thành công với Celtic. Trước đó, Gà trống đã sa thải HLV Antonio Conte vào tháng 4.

Khi được yêu cầu gọi tên những ngựa ô của Ngoại hạng Anh mùa tới, Saha cho biết: "Tottenham có thể là một bất ngờ, điều này thật kỳ lạ khi nói. Họ đã có sự thay đổi về người quản lý, Harry Kane vẫn có khả năng ở lại và họ là một CLB tuyệt vời. Nhưng tôi sẽ ngạc nhiên nếu họ bắt kịp những đội bóng tốt hơn trong giải đấu mùa tới. Nhưng ai biết được, thành thật mà nói, có quá nhiều ứng cử viên".

HLV Postecoglou có một công việc không hề đơn giản tại Spurs
HLV Postecoglou có một công việc không hề đơn giản tại Spurs

Thông tin thêm

Được biết, Tottenham sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 bằng chuyến làm khách đến sân của Brentford. Còn nhớ, ở mùa giải trước, Gà trống đã mở màn bằng thắng lợi 4-1 trước Southampton trên sân nhà.

Cho đến nay của kỳ chuyển nhượng hè 2023, cái tên đáng chú ý nhất mà Spurs đã mang về là tiền vệ James Maddison từ Leicester City. Mới đây, đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium cũng đã công bố việc ký hợp đồng với Manor Solomon theo dạng tự do. Trong khi đó, tương lai của Harry Kane đang là một dấu hỏi.

Trong khi Costecoglou cập bến Tottenham, người cũ của đội bóng này là Mauricio Pochettino đã tiếp quản ghế nóng tại Chelsea. The Blues vừa trải qua một chiến dịch còn tệ hơn cả Gà trống với vị trí thứ 12 tại Ngoại hạng Anh. 44 điểm sau 38 trận là thành tích của đội chủ sân stamford Bridge.

VIDEO TOP 10 BÀN THẮNG - TOTTENHAM: KANE XUẤT SẮC, VŨ KHÍ SÚT XA CỦA SON HEUNG-MIN | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Louis Saha