ĐÂY! Đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới tại Ngoại hạng Anh 2023/24

- Thứ Tư, 23/08/2023, 20:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tính đến thời điểm hiện của Premier League mùa bóng mới, chỉ có duy nhất 1 đội chưa phải vào lưới nhặt bóng.

Ngoại hạng Anh 2023/24 đã đi qua 2 vòng đấu với 19 màn so tài diễn ra. Và cho đến nay, chỉ duy nhất các nhà ĐKVĐ Man City là chưa để thủng lưới. Nửa xanh thành Manchester cũng là 1 trong 3 đội sở hữu thành tích toàn thắng, bên cạnh Brighton và Arsenal. Erling Haaland và đồng đội đã lần lượt đánh bại Burnley 3-0 và Newcastle 1-0.

Với 2 trận trắng lưới, Ederson của Man City đang là thủ thành có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất giải đấu. Theo sau người gác đền sinh năm 1993 là 7 cái tên có 1 trận không phải vào lưới nhặt bóng. Những gương mặt đó là Mark Flekken (Brentford), Sam Johnstone (Crystal Palace), Bernd Leno (Fulham), Emiliano Martinez (Aston Villa), Andre Onana (Man United), Aaron Ramsdale (Arsenal) và Guglielmo Vicario (Tottenham).

Man City chưa nhận bàn thua nào
Man City chưa nhận bàn thua nào

Ở chiều ngược lại, có 3 đội bóng nhận 5 bàn thua, cao nhất tính đến hiện tại. Đó là Aston Villa, Wolves và Everton. Cả 5 bàn thua của Villa đều đến trong thất bại 1-5 trước Newcastle ở vòng đấu đầu tiên. Trong khi đó, Wolves đã thua Man United 0-1 và Brighton 1-4. Everton lần lượt nhận thất bại 0-1 trước Fulham và 0-4 trước Aston Villa. 

Brighton hiện là đội sở hữu nhiều bàn thắng nhất giải. Ở 2 trận đấu đã qua, The Seagulls đều vượt qua tân binh Luton Town và Wolves với tỷ số 4-1. Trong đó, Solly March đóng góp 3 pha lập công và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn. Anh có cùng thành tích với Bryan Mbeumo của Brentford. 

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ tiếp tục với các trận đấu ở vòng 3. Chelsea sẽ tiếp đón Luton Town trong trận cầu sớm nhất. Trong khi đó, Newcastle chạm trán Liverpool sẽ là màn so tài diễn ra muộn nhất. Đây cũng được xem là trận đấu tâm điểm của vòng này.

VIDEO MAN CITY - NEWCASTLE | HAALAND VÔ DUYÊN TRONG NGÀY "FLEX" CÚP CỦA CITIZENS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City