ĐÂY! 3 đội bóng Haaland không thể ghi bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này

- Thứ Hai, 29/05/2023, 12:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chân sút người Na Uy đã chọc thủng lưới 16/19 đội ở Premier League mùa bóng năm nay.

Man City vừa khép lại mùa giải tại Ngoại hạng Anh bằng thất bại 0-1 trên sân của Brentford. Ở màn so tài này, Erling Haaland được Pep Guardiola bố trí xuất phát trên ghế dự bị và không vào sân thi đấu một phút nào. Với điều này, The Bees đã gia nhập danh sách những CLB mà cựu sao Borussia Dortmund không thể chọc thủng lưới tại Premier League 2022/23 cùng với Liverpool và Chelsea.

Haaland không thi đấu trước Brentford ở vòng 38
Haaland không thi đấu trước Brentford ở vòng 38

Ở lượt đi, Haaland đã thi đấu trọn vẹn 90 phút khi Man City tiếp đón Brentford tại Etihad. Tiền đạo sinh năm 2000 đã không ghi bàn với The Citizens nhận thất bại 1-2. Bầy ong cũng là đội bóng duy nhất giành chiến thắng trước đoàn quân của Pep Guardiola ở cả 2 lượt tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong khi đó, cựu sao Dortmund đã thi đấu trọn vẹn 90 phút khi Man City nhận trận thua tối thiểu trước Liverpool tại Anfield vào giữa tháng 10. Đến khi 2 đội tái đấu nhau vào đầu tháng 4, Haaland đã không góp mặt vì chấn thương. Đó là ngày mà nửa xanh thành Manchester có cho mình thắng lợi đậm đà 4-1.

Haaland giành Chiếc giày vàng với 36 pha lập công
Haaland giành Chiếc giày vàng với 36 pha lập công

Với Chelsea, Haaland cũng chơi trọn vẹn trận lượt đi với Man City giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trên sân Stamford Bridge. Đến màn tái đấu hồi tháng 5 vừa qua, chân sút 22 tuổi xuất phát trên ghế dự bị và được tung vào sân ở phút 74 để thay cho Riyad Mahrez. Kết quả cũng tương tự lượt đi với The Citizens thắng 1-0 nhờ công của Julian Alvarez.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland

Ngoại hạng Anh 2022/23