“Đầu mùa, chúng tôi từng hạ Arsenal mà không có Casemiro”

- Thứ Năm, 19/01/2023, 10:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Erik ten Hag quyết tâm đánh bại đội đầu bảng Arsenal, bất chấp không có được sự phục vụ của Casemiro.

Trận hòa 1-1 trước Crystal Palace đầy tai hại với M.U. Họ phải thi đấu trong khi đối thủ sắp tới là Arsenal được nghỉ ngơi, nhưng lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với chính Pháo thủ. Đặc biệt, ngôi sao đang chơi cực bốc là Casemiro bị treo giò ở trận tới vì đã lãnh đủ thẻ phạt.

Ten Hag nhắc lại chuyện MU thắng Arsenal mà không có Casemiro hồi đầu mùa
Ten Hag nhắc lại chuyện MU thắng Arsenal mà không có Casemiro hồi đầu mùa

Đối diện với việc không có sự phục vụ của tiền vệ mỏ neo cực kỳ quan trọng trong đội hình, HLV Erik ten Hag nói: “Lần gần nhất chúng tôi đánh bại Arsenal cũng không có Casemiro. Tới đây, M.U phải tái hiện lại điều đó một lần nữa.”

Thực tế trước trận Ten Hag đã được hỏi về chuyện này. Ông khẳng định chắc chắn không muốn mất tiền vệ người Brazil cho chuyến làm khách đến Emirates. Tuy nhiên, thuyền trưởng Quỷ đỏ nhấn mạnh đó là chuyện của cuối tuần, còn cuộc thư hùng với Palace vẫn rất quan trọng.

De Gea thất vọng khi Casemiro không tham dự trận đấu với Arsenal
De Gea thất vọng khi Casemiro không tham dự trận đấu với Arsenal

Trong khi đó, David de Gea tỏ ra bức xúc về sự vắng mặt của người đồng đội: “Một trong các cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi sẽ không thể ra sân để đối đầu với đội hay bậc nhất vào lúc này. Tôi chẳng hiểu vì sao hôm nay Man Utd phải thi đấu, còn Arsenal thì không. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến kết quả Chủ nhật tới. Mất Casemiro là một tổn thất nặng nề với United chúng tôi.”

Xem thêm:

Man United

Arsenal

Ngoại hạng Anh 2022/23