Đấu Liverpool, Jordan Pickford mang bí kíp bắt penalty vào sân

- Thứ Ba, 14/02/2023, 17:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cánh phóng viên đã phát hiện ra chi tiết thú vị về thủ thành Jordan Pickford trong trận đấu với Liverpool.

Ở trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton, ngoài màn trình diễn trên sân, người ta còn phát hiện ra điều thú vị về Jordan Pickford. Theo đó, chiếc bình nước của thủ thành bên phía đội khách có dán giấy thể hiện thông tin chi tiết về thói quen đá penalty của các cầu thủ Liverpool. 

Những người nằm trong nghiên cứu của Pickford là Mohamed Salah, Darwin Nunez, James Milner và Cody Gakpo. Không những thế, “bình nước ma thuật” này còn cho biết vị trí đứng của mỗi người khi thực hiện, cần chú ý bước chạy đà của ai và cả góc sút thường thấy. 

Bí kíp bắt penalty của Pickford trên bình nước
Bí kíp bắt penalty của Pickford trên bình nước

Cụ thể, cả 4 cầu thủ nêu trên đều ưa thích việc sút bên trái của thủ môn với Mo Salah có vẻ dàn trải cả 3 góc so với những người còn lại. Trong khi đó Nunez và Gakpo lại không hề có thói quen sút trực diện khung thành. Mang theo tài liệu vào sân nhưng không may cho Pickford là đã không hề có quả penalty nào và Everton còn phải nhận thất bại 0-2.

Đây không phải là lần đầu tiên thủ môn tuyển Anh mang theo “bí kíp” của mình vào sân. Năm 2021, anh cũng làm điều tương tự trong trận đấu với West Ham. Những cầu thủ trên bình nước của anh khi đó là Mark Noble, Michail Antonio và Declan Rice. Ngoài ra, thủ thành 28 tuổi được cho là cũng dùng cách này để giành chiến thắng trong loạt luân lưu với Colombia tại World Cup 2018.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Everton

Jordan Pickford

Ngoại hạng Anh 2022/23