Đạt thỏa thuận, Aubameyang trên đường rời Chelsea

- Thứ Ba, 18/07/2023, 09:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số thông tin, Pierre-Emerick Aubameyang đang trên đường trở lại Pháp thi đấu trong màu áo Marseille.

Chân sút sinh năm 1989 đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Stamford Bridge kể từ khi chuyển đến vào mùa hè năm ngoái từ Barcelona. 3 bàn sau 21 lần ra sân là thành tích của cựu sao Borussia Dortmund. Đỉnh điểm của sự thất vọng có lẽ là việc Aubameyang bị loại khỏi đội hình tham dự Champions League của đội bóng thành London.

Tiền đạo 34 tuổi đã tìm cách rời Chelsea vào mùa hè này và việc chuyển đến Ả Rập Xê Út được coi là điểm đến khả dĩ nhất của anh. Tuy nhiên, RMC Sport cho biết, Aubameyang hiện đã đồng ý hợp đồng 2 năm với Marseille kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Hiện tại, chân sút sinh năm 1989 còn một năm trong hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Đội bóng thành London sẵn sàng để anh ra ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Aubameyang cập bến Chelsea chỉ vài ngày trước khi Thomas Tuchel bị sa thải
Aubameyang cập bến Chelsea chỉ vài ngày trước khi Thomas Tuchel bị sa thải

Mùa giải vừa qua, Marseille cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1. Đội bóng này sở hữu 73 điểm sau 38 trận. Họ sẽ giành quyền tham dự Champions League 2023/24 nếu vượt qua được vòng loại. Trong khi đó, Chelsea sẽ không tham dự bất kỳ giải đấu châu Âu nào sau một mùa bóng vô cùng thất vọng.

Cắt giảm đội hình

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, The Blues đã nói lời chia tay với một loạt cái tên. Kai Havertz, Mateo Kovacic và Mason Mount đã lần lượt gia nhập các đối thủ tại Ngoại hạng Anh là Arsenal, Man City và Man United. Trong khi đó, Christian Pulisic chuyển sang Serie A thi đấu trong màu áo AC Milan. Một cái tên khác cũng cập bến đội bóng thành Milan là Ruben Loftus-Cheek. Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy được bán sang Ả Rập Xê Út trong khi N'Golo Kante và Cesar Azpilicueta cũng ra đi dưới dạng tự do. Trong khi đó, tương lai của Romelu Lukaku hiện đang là một dấu hỏi.

VIDEO TOP 10 BÀN THẮNG - CHELSEA: NHIỀU TIỀN NHƯNG KHÔNG "HẠNH PHÚC" | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Chelsea

Pierre-Emerick Aubameyang

Marseille