Danny Murphy cảnh báo Chelsea không nên chiêu mộ sao AS Roma

- Thứ Năm, 13/07/2023, 16:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ tuyển Anh, Danny Murphy cảnh báo HLV Pochettino không nên chiêu mộ Paulo Dybala ở TTCN mùa hè năm nay.

Với việc thiếu vắng tiền đạo chủ lực, tân HLV của The Blues muốn có thêm những cầu thủ ghi bàn đều đặn cho một đội bóng. Romelu Lukaku đã được cho mượn sang Inter và rất muốn ở lại đội bóng Serie A, trong khi người thay thế anh, Pierre-Emerick Aubameyang, đã bị Graham Potter loại khỏi đội hình sau khi Thomas Tuchel bị sa thải.

Theo đó, Paulo Dybala nổi lên như một mục tiêu của Chelsea cho vị trí này. Anh chuyển sang Roma từ Juventus cách đây 12 tháng và ghi được 12 bàn trong 25 trận tại Serie A. Tiền đạo 29 tuổi được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 10 triệu bảng và Pochettino rất muốn mang đồng hương của mình về Stamford Bridge.

HLV Pochettino muốn có Dybala trong đội hình
HLV Pochettino muốn có Dybala trong đội hình

Việc chiêu mộ Dybala đã được những cầu thủ như Thiago Silva và Enzo Fernandez ủng hộ, nhưng cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng số tiền để có được Dybala nên được dành để giải quyết vấn đề thiếu hụt ở tuyến giữa của Chelsea hiện tại.

“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, nhưng liệu họ cần thêm một cầu thủ chơi ở vị trí số 10, ở cánh hay tiền đạo? Họ cần những cầu thủ tuyến giữa vì Kante đã đi, Kovacic đã đi, Loftus-Cheek đã đi và Mount đã đi. Tùy thuộc vào Luật công bằng tài chính, tôi nghĩ Chelsea muốn ưu tiên các vị trí khác.” - Murphy nói trên kênh Vibe with Five.

Mới đây, The Blues đã xác nhận 2 bản hợp đồng Nicolas Jackson và Christopher Nkunku. Nhưng Murphy lo ngại rằng tuyển thủ Pháp sẽ khó có cơ hội ra sân trong sơ đồ yêu thích của Pochettino.

“Cậu ấy chưa sẵn sàng, nhưng tôi đã thấy một số pha dứt điểm tuyệt vời từ cậu ấy (Nkunku) mùa trước nhưng tôi không chắc cậu ấy sẽ chơi ở đâu.” - Ông nói thêm.

The Brilliance of Paulo Dybala 2023...

Xem thêm:

Chelsea

Paulo Dybala