Đánh bại đội bóng của Ronaldo, Atletico Madrid phả hơi nóng vào gáy Real Madrid

- Thứ Hai, 01/05/2023, 04:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau chiến thắng trước Valladolid của ông chủ Ronaldo de Lima, Atletico Madrid đã rút ngắn khoảng cách với kình địch cùng thành phố xuống chỉ còn 2 điểm.

Dù Atletico Madrid không còn nhiều mục tiêu ở mùa giải năm nay khi tấm vé dự Champions League mùa sau đã gần như nằm trong tay họ nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Diego Simeone thi đấu thiếu quyết tâm. Chất lượng nhân sự vượt trội giúp Atletico Madrid nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu trận đấu.

Đến phút 20, đội khách đã có được điều mình cần. Đón đường chuyền dài của Gimenez, Molina xử lý khéo léo rồi dứt điểm gọn gàng để đánh bại thủ thành Masip. Chưa đầy 5 phút sau, chính Gimenez đã ghi bàn thắng thứ hai cho Atletico Madrid bằng một pha đánh đầu trong vòng cấm.

Atletico Madrid ghi 3 bàn ngay trong hiệp một.

Ở phút 38, Los Rojiblancos đã nâng tỷ số lên 3-0 và người lập công lần này là Morata. Từ đường kiến tạo thuận lợi của Griezmann, tiền đạo người Tây Ban Nha dễ dàng đệm bóng cận thành, không cho Masip cơ hội cản phá nào. Chỉ ít phút sau, Valladolid được hưởng một quả phạt đền do Hermoso phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Larin đã thành công đánh bại thủ thành Grbic và rút ngắn khoảng cách cho đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, Atletico Madrid chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế. Ở phút 62, Larin đã đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận cho Valladolid vì lỗi việt vị. Tuy nhiên đội chủ nhà cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi đến phút 74, cầu thủ vào sân thay người là Sergio Escudero đã rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 bàn.

Atletico Madrid có thêm 2 bàn ở những phút cuối trận.

Những phút sau đó, Valladolid thi đấu vô cùng tự tin nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Thậm chí họ còn phải nhận thêm bàn thua từ cú đá phản lưới nhà của Fernandez ở phút 86. Đến những phút bù giờ, Depay ghi bàn thắng thứ 5 cho Atletico Madrid bằng một tình huống xử lý lắt léo và dứt điểm trong vòng cấm.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 5-2 nghiêng về Atletico Madrid. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ hai là Real Madrid xuống chỉ còn 2 điểm.

Kết quả Valladolid vs Atletico Madrid: 2-5

Bàn thắng Valladolid vs Atletico Madrid:

  • Valladolid: Larin (42’), Escudero (74’).
  • Atletico Madrid: Molina (20’), Gimenez (24’), Morata (38’), Fernandez (OG 86’), Depay (90+3’).
  • Đội hình ra sân Valladolid vs Atletico Madrid:

  • Valladolid: Masip, Fresneda, Fernandez, El Yamiq, Luis Perez, Monchu, Hongla, Aguado, Kike Perez, Plata, Larin.
  • Atletico Madrid: Grbic, Carrasco, Hermoso, Gimenez, Witsel, Molina, Lemar, Koke, De Paul, Griezmann, Morata.
  • Xem highlights Valladolid vs Atletico Madrid:

    Xem thêm:

    Atletico Madrid

    Real Valladolid

    Kết quả La Liga

    La Liga 2022/23