Đánh bại CLB của Carrick để lên chơi ở Premier League, tượng đài Man City nói gì?

- Thứ Bảy, 08/04/2023, 09:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Vincent Kompany bất ngờ với việc Burnley thăng hạng vào thời điểm này của mùa giải.

Danh tính tân binh đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2023/24 đã lộ diện. Burnley với thắng lợi 2-1 trước Middlesbrough của Michael Carrick đã giành quyền lên chơi Premier League mùa sau sớm trước 6 vòng đấu. HLV Vincent Kompany có những phát biểu đầy cảm xúc trong ngày đặc biệt này.

Đội bóng của Carrick không thể ngăn Burnley sớm lên hạng
Đội bóng của Carrick không thể ngăn Burnley sớm lên hạng

Nhà cầm quân người Bỉ nói: “Không thể ngờ được. Chúng tôi muốn giành suất thăng hạng nhưng không tính toán được là ngay hôm nay. Có những việc đôi lúc diễn ra nhanh hơn dự kiến lại là điều tốt. Tôi đang trải qua những khoảnh khắc này. Tôi hy vọng động lực cảm xúc đó sẽ còn trở nên đáng giá hơn nữa.

Do đó, Burnley hãy tận hưởng và ăn mừng vào tối nay. Ngày mai ban huấn luyện sẽ lại sẵn sàng hướng đến phía trước và tôi hy vọng những cầu thủ cũng vậy. Chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn vào thứ Hai.”

Kompany không ngờ Burnley thăng hạng ngay sau trận này
Kompany không ngờ Burnley thăng hạng ngay sau trận này

Đội bóng của huyền thoại Man City đã đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp, sau đó còn chứng kiến thêm một địch thủ khác là Luton không thể giành 3 điểm. Những yếu tố đó giúp Burnley trở lại Ngoại hạng Anh chỉ sau 1 mùa giải vắng bóng.

Dù đã hoàn thành mục tiêu lên hạng nhưng HLV Kompany vẫn tập trung cho trận phía trước khi ông khao khát bảo toàn vị trí dẫn đầu để vô địch Championship. Bởi đối thủ sắp tới của họ là đội nhì bảng Sheffield United.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Burnley

Vincent Kompany

Ngoại hạng Anh 2023/24