Đàn em Vinicius tự nhận là Mbappe 2.0, hạnh phúc vì được Real quan tâm

- Thứ Tư, 02/02/2022, 18:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thần đồng Endrick Felipe khẳng định bản thân là một fan cứng của Ronaldo và rất hãnh diện vì được Real Madrid đưa vào tầm ngắm.

Mới đây, Endrick đã có cuộc phỏng vấn với tờ Marca (Tây Ban Nha). Tại đó, sao mai 15 tuổi bày tỏ rất nhiều tình cảm dành cho đội bóng Hoàng gia: “Tôi luôn cổ vũ Vinicius, cái áo Real Madrid anh ấy tặng tôi rất đẹp. Tôi sẽ ủng hộ Vinicius và mong Real Madrid sớm vô địch Champions League thêm một lần nữa. Tôi cũng sẽ tặng lại Vinicius một chiếc áo đấu của Palmeiras”.

Endrick khoe chiếc áo Real được Vinicius tặng
Endrick khoe chiếc áo Real được Vinicius tặng

Hiện Endrick đang đầu quân cho U20 Palmeiras ở quê nhà và đã trở thành trụ cột của họ dù còn rất trẻ. Chia sẻ về đội bóng yêu thích và thần tượng của bản thân, tiền đạo cánh người Brazil nói: “Tôi rất thích Real Madrid nên đã tìm hiểu lịch sử của CLB này và nó hào hùng thực sự. 

Cristiano Ronaldo là thần tượng của tôi, một cầu thủ xuất sắc, một cá nhân phi thường và tôi muốn tiếp bước trên con đường của anh ấy. Tôi luôn dõi theo Cristiano khi anh ta vô địch Champions League cùng với Real đến 4 lần. Thế nên tôi rất mến mộ Ronaldo và Real Madrid”.

Endrick gần đây gây sốt với siêu phẩm xe đạp chổng ngược từ ngoài vòng cấm
Endrick gần đây gây sốt với siêu phẩm xe đạp chổng ngược từ ngoài vòng cấm

Phản ứng trước thông tin được Los Blancos đưa vào tầm ngắm, Endrick nói: “Lạy chúa, tôi mừng kinh khủng vì biết đang được Real Madrid theo dõi. Nhưng khả năng hiện nay của tôi vẫn chưa đủ để chơi cho họ nên còn phải nỗ lực hơn rất nhiều. Tôi thấy mình thi đấu giống với phong cách của Mbappe nhất, điểm mạnh của tôi rất tương đồng anh ấy”. 

Xem thêm: 

Real Madrid

Kylian Mbappe

Vinicius Junior

Endrick Felipe