Đàn em Ronaldo: 'Tôi có thể giành Quả Bóng Vàng tại Milan'

- Thứ Tư, 02/08/2023, 10:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rafael Leao muốn tập trung vào việc giành những danh hiệu lớn với AC Milan sau khi ký hợp đồng mới tại San Siro.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất ở châu Âu sau mùa giải 2022/23 cực kỳ ấn tượng ở Milan. Anh ghi được 16 bàn và 15 kiến tạo trên mọi đấu trường, bao gồm cả pha lập công quan trọng trước Napoli tại Champions League. Tháng trước, Leao quyết định ở lại Rossoneri và đặt bút ký vào một thỏa thuận mới trước sự quan tâm của những ông lớn như Chelsea, PSG hay Man United.

“Tôi ở lại vì họ đã giúp tôi đạt được mục tiêu của mình, chúng tôi đã cùng nhau giành Scudetto và câu lạc bộ này cho phép tôi phát triển với tư cách là một cầu thủ. Tôi cảm thấy mình trưởng thành, giống như một người lãnh đạo đội bóng. Tôi nghĩ đây là CLB phù hợp để tiếp tục sự nghiệp và đạt được nhiều mục tiêu hơn, như vô địch Champions League hay Quả Bóng Vàng.” - Rafael Leao nói với ESPN.

Rafael Leao đặt mục tiêu QBV tại Milan
Rafael Leao đặt mục tiêu QBV tại Milan

Ở tuổi 24, Leao đang dần cho thấy tầm quan trọng của mình trong màu áo Rossoneri. Minh chứng rõ nét nhất cho việc đó chính là anh chuyển từ số áo 17 sang áo số 10. Đồng nghĩa với việc anh cũng sẽ trở thành trụ cột lớn hơn, mang nhiều trách nhiệm hơn khi ra sân. 

Cầu thủ sinh năm 1999 xuất thân từ lò đào tạo của Sporting và chuyển đến LOSC Lille vào năm 2018. Chỉ sau 1 năm tại đây, Leao đã được AC Milan mua lại với mức giá gần 30 triệu euro. Trong suốt 4 mùa giải tại San Siro, anh có tổng cộng 43 bàn thắng đi cùng với 36 kiến tạo sau 163 lần ra sân.

Rafael Leão 2023 - Amazing Skills, Goals & Assists | HD

Xem thêm:

AC Milan

Rafael Leao