Dalot: 'Man United luôn trong trái tim tôi'

- Thứ Tư, 02/08/2023, 16:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Diogo Dalot bày tỏ tình yêu vô bờ với Man United và khẳng định chơi ở Old Trafford sẽ luôn có cảm giác như ở nhà.

Với những thử nghiệm và nỗ lực trước mùa giải, Man United đã hoàn thành chuyến du đấu tiền mùa giải tại Mỹ. Ở trận đấu cuối cùng tại xứ cờ hoa, Quỷ đỏ chạm trán với Dortmund và để thua sát nút 2-3. Những người ghi bàn cho đội bóng lần lượt là Diogo Dalot và Antony. Đáng chú ý, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã có một cú nã đại bác tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm.

Màn trình diễn tại Mỹ sẽ khiến các cầu thủ, đặc biệt là Dalot sẽ có thêm tự tin trước khi bước vào mùa giải mới 2023/24. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ 24 tuổi tỏ ra quyết tâm và không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đội bóng.

Diogo Dalot tự hào khi khoác áo Man United
Diogo Dalot tự hào khi khoác áo Man United

“Thành thật mà nói, chơi cho Man United cảm giác giống như ở nhà. Giống như một thói quen, mỗi khi chơi tại Old Trafford, chúng tôi mong đợi rằng người hâm mộ sẽ có mặt ở đó trước trận để chúng tôi có một chút kết nối trước với họ. Mọi khoảnh khắc đều đặc biệt và thân quen đến mức tôi có thể quên mất bao nhiêu trải nghiệm thú vị ở Old Trafford.”

“Tôi đã mời theo rất nhiều NHM, rất nhiều gia đình đến trải nghiệm một trận đấu tại Old Trafford và tất cả họ đều nói đó là điều họ chưa từng trải qua. Đối với tôi, mỗi lần chơi ở đó, tôi luôn cố gắng biến nó thành một khoảnh khắc đặc biệt.”

Trải qua 4 mùa giải trong màu áo Man United nhưng Diogo Dalot vẫn không khỏi ấn tượng với sự cuồng nhiệt của các CĐV Quỷ đỏ mỗi khi tới sân. Anh nói thêm:

“Giống như tôi đã từng nói, lần nào họ cũng là cầu thủ thứ 12. Chúng tôi cần họ trong mọi trận đấu, cho dù chúng tôi thắng hay thua, họ luôn ở đó và ủng hộ. Họ biết được đâu là thời khắc mà chúng tôi cần họ nhất. Điều đó thật tuyệt và tôi có một vị trí thực sự đặc biệt trong trái tim dành cho người hâm mộ Man United.”

🔥 DALOT ROCKET GOAL! Manchester United vs Borussia Dortmund preseason friendly highlights

Xem thêm:

Man United

Diogo Dalot